Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lại trách móc BLĐ Chelsea

Chủ Nhật 08/10/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã tỏ ra không hài lòng với việc Chelsea không thể đưa về tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea.

 

Chelsea đang gặp khó khăn rất lớn khi tiền đạo chủ lực Alvaro Morata dính chấn thương. Theo nhiều nguồn tin cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần, khả năng anh sẽ bỏ lỡ đến 7 trận đấu của The Blues trong thời gian tới. Đó thực sự là tin buồn với đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh Morata đang chơi cực tốt và dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng. HLV Conte có trong tay những lựa chọn thay thế, nhưng ông không yên tâm với Michy Batshuayi, người không có một phong độ ổn định.
Conte lai trach moc BLD Chelsea hinh anh
 Llorente là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2017
Đến lúc này, HLV Conte mới tỏ ra thất vọng khi Chelsea không thể đưa về tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea ở Hè 2017. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Italia trong việc nâng cấp hàng công. Chelsea đã tiến hành đàm phán nhưng mức giá 5 triệu bảng mà họ đưa ra không thể khiến Swansea chấp nhận nhả ngôi sao của mình. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge cho rằng Llorente đã 32 tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao được quá lâu, bởi vậy họ không mặn mà với thương vụ này.
Dele Alli nói lời cay đắng với M.U và Chelsea
Telegraph khẳng định tiền vệ Dele Alli sẽ từ chối gia nhập M.U hay Chelsea để ở lại gắn bó với Tottenham.
Fernando Llorente sau đó cập bến Tottenham với giá 11,5 triệu bảng ở những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017. Conte đã không thể hài lòng với việc để mất cầu thủ người Tây Ban Nha vào tay Spurs, lúc này khi mà Morata dính chấn thương thì ông càng có lý do để trách móc BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. Rõ ràng những tin đồn liên quan đến việc mối quan hệ của Conte với BLĐ Chelsea bị rạn nứt hoàn toàn có cơ sở. 
Conte trach BLD Chelsea vu tien dao Fernando Llorente  hinh anh 2
 Llorente sau đó cập bến Tottenham thay vì Chelsea
Không chỉ thương vụ tiền đạo Llorente, The Blues còn bị tố cáo là không mang về những mục tiêu mà Conte yêu cầu như Alex Sandro của Juventus hay Ross Barkley của Everton. Việc để Matic cập bến Old Trafford cũng khiến ông thầy 48 tuổi bất bình. Đã có những thông tin cho rằng Conte sẽ trở lại Italia làm việc vào mùa giải tới dù ông vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như Chelsea không thi đấu thành công ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X