Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: Nếu không có Ronaldo, MU còn khó có nổi trận hòa

Chủ Nhật 13/03/2022 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận rằng các cầu thủ Tottenham đã chơi tốt trước MU và không xứng đáng phải nhận một thất bại.

Conte tiếc nuối sau khi Tottenham thua MU

Tottenham đã thất bại 2-3 trước MU, qua đó tự làm khó mình trong cuộc đua top 4. Sau trận đấu, HLV Antonio Conte tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Ông thừa nhận Tottenham chơi tốt và xứng đáng có ít nhất 1 điểm.

HLV Conte chia sẻ trên BBC:

"Thật sự thất vọng với kết quả này. Tôi nghĩ rằng Tottenham đã chơi tốt và xứng đáng có điểm thay vì trắng tay ngày hôm nay. 

Ronaldo
Tottenham thua MU bởi sự xuất sắc của Ronaldo.

Thành thật mà nói, Tottenham cần cải thiện nhiều điều. Nhưng tôi nhận thấy đội bóng đã tiến bộ trong thời gian qua. Ngày hôm nay, toàn đội trình diễn thứ bóng đá rất hay và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Trong bóng đá, đôi khi chúng ta cần phải biết được rằng lúc nào nên gây sức ép, lúc nào nên chơi chậm lại. Chúng tôi vẫn còn nhiều thiếu sót. Chúng tôi thất vọng về kết quả hôm nay nhưng sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để cải thiện bản thân mình."

Ngoài ra, HLV Conte cũng đã phải tâm phục khẩu phục với màn trình diễn của Cristiano Ronaldo, người lập hattrick gieo sầu cho Tottenham. Ông nói tiếp:

"Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp và đã khẳng định được tên tuổi trong suốt sự nghiệp của mình. Ngày hôm nay, cậu ấy đã cho mọi người thấy được đẳng cấp của mình ra sao. Nếu không có Ronaldo, MU có lẽ còn khó giành được trận hòa chứ chưa nói tới chiến thắng."

Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nàoRonaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.
Ralf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrickRalf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrick
HLV Ralf Rangnick thừa nhận mình không dám kì vọng vào việc Cristiano Ronaldo sẽ lập hattrick vào lưới Tottenham trong bối cảnh vừa trở lại sau chấn thương.
Maguire sút tung lưới... De GeaMaguire sút tung lưới... De Gea
Nỗi thất vọng các fan MU dành cho Harry Maguire chắc chắn sẽ còn lớn hơn rất nhiều sau khoảnh khắc anh sút tung lưới De Gea giúp Tottenham có thêm bàn thắng.
Những điều rút ra sau trận đấu MU 3-2 TottenhamNhững điều rút ra sau trận đấu MU 3-2 Tottenham
Trận đấu MU vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X