Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tottenham cần phép màu để đua vô địch Premier League"

Thứ Hai 24/10/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Tottenham cần phép màu mới có thể đua vô địch Premier League mùa này.

Conte thừa nhận Spurs khó vô địch Premier League

Spurs đã thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Richarlison, Kulusevski, Hojbjerg và Romero ở trận đấu với Newcastle. Kết quả là Spurs để thua với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

conte
Conte: Tottenham cần phép màu để đua vô địch Premier League

Đó đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Tottenham. Và HLV Conte cho rằng một đội hình thiếu chiều sâu là yếu tố khiến mùa giải của Spurs có thể gặp thất bại.

“Khi bạn không có 3 hay 4 cầu thủ trong đội hình, bạn gặp rắc rối lớn. Chúng tôi phải kiểm soát tình hình hiện tại một cách cẩn thận và cùng nhau vượt qua khó khăn. Khi bạn ra sân mỗi 3 ngày, bạn cần một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu.

Chúng tôi mới chỉ bắt đầu quá trình của mình. Chúng tôi đang chơi ở Champions League. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện dần dần tình hình của mình. Bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Tôi muốn thành thực. Với kinh nghiệm của tôi, tôi thấy chúng tôi đang làm tốt nhưng vẫn cần thời gian và sự kiên nhẫn.

Nếu chúng tôi ra sân mỗi 6 hay 7 ngày, chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. Nhưng nếu ra sân mỗi 3 ngày, chúng tôi cần thời gian để xây dựng và phải kiên nhẫn. Nếu ai đó nghĩ chúng tôi có thể phát minh ra chiến thắng và tạo ra phép màu thì không phải. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc”.

HLV Conte cũng khẳng định Spurs cần phải chiêu mộ thêm tân binh vào mùa đông để có thể cạnh tranh ở 2 đấu trường như Premier League và Champions League.

“Chúng tôi cần phải kết thúc một chuỗi trận đấu và chờ xem tình hình vào tháng 1 ra sao và chúng tôi cần cải thiện gì. Câu lạc bộ hiểu rất rõ. Tôi đã nói rõ vào mùa hè. Nếu chúng tôi muốn chơi ở Premier League và Champions League, chúng tôi cần phải cải thiện đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X