Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tottenham cần phải mơ mộng"

Thứ Ba 24/01/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã có những phát biểu để tăng tinh thần cho các học trò sau chiến thắng khó nhọc trước Fulham.

Conte muốn các học trò mơ mộng

Tottenham là đội lép vế trong hiệp đấu đầu tiên với Fulham. Tuy nhiên, một tình huống lóe sáng của Harry Kane cuối hiệp đã giúp Spurs có được bàn mở tỉ số. Sang hiệp hai, Spurs phòng ngự chắc chắn và khiến Fulham bất lực trong việc tìm bàn gỡ hòa.

Thắng lợi này giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Man United xuống còn 3 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Conte
Conte muốn các học trò mơ mộng

HLV Conte tiết lộ rằng Kane đã bị sốt trước trận đấu. Ông nói thêm: “Cậu ấy không ổn nhưng muốn thi đấu bởi vì cậu ấy hiểu hoàn cảnh của chúng tôi hiện tại.

Cậu ấy hiểu rằng cậu ấy là một quy chuẩn với các cầu thủ khác. Cậu ấy cùng với Hugo Lloris là những hình mẫu trong phòng thay đồ. Hôm nay tôi rất hạnh phúc bởi vì Kane được thưởng bằng một bàn thắng.

Dĩ nhiên tôi muốn cậu ấy đạt danh hiệu với Tottenham bởi vì cậu ấy yêu đội bóng này. Sẽ thật tuyệt nếu họ cùng nhau giành được điều gì đó ở đây.

Việc Kane đạt được kỷ lục này là điều quan trọng, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi giành được một danh hiệu.

Chúng tôi cần phải là những kẻ mơ mộng. Hôm nay phải là điểm khởi đầu với chúng tôi. Chúng tôi có thể học được nhiều hơn từ những trận thua so với một trận thắng.

Sau trận đấu với Man City, và trước Arsenal, việc chúng tôi nhìn nhận lại mình là điều quan trọng. Chúng tôi cần hiểu rằng mình đã mất điều gì đó so với mùa giải trước.

Chắc chắn không phải ở hàng công, bởi vì mùa trước chúng tôi là một trong những đội tấn công tốt nhất. Mùa này chúng tôi là đội tấn công tốt thứ 3. Chúng tôi mất đi điều gì đó trong phòng ngự.

Khi tôi nói về phòng ngự, tôi muốn cải thiện cả đội. Vì lý do này, tôi nói chuyện với cả đội và yêu cầu họ thể hiện sự kiên cường, khát khao và mong muốn phòng ngự. Tôi nghĩ hôm nay mình đã nhận được một câu trả lời tốt từ các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X