Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi thấy ngọn lửa trong mắt các cầu thủ Tottenham"

Chủ Nhật 12/03/2023 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ Spurs sau chiến thắng quan trọng trước Nottingham Forest để thắp sáng hy vọng cán đích trong top 4 mùa này.

Spurs đã tận dụng tối đa trận thua sốc của Liverpool trước Bournemouth để tăng cường hy vọng về đích trong top 4. Cú đúp của Kane trong hiệp một và bàn thắng của Son Heung-min đầu hiệp hai giúp Spurs dẫn trước Nottingham tới 3-0.

Conte Richarlison
Conte: Tôi thấy ngọn lửa trong mắt các cầu thủ Tottenham

Forest tìm được bàn danh dự ở phút 81 do công của Joe Worrall. Thầy trò Steve Cooper còn có cơ hội ghi thêm bàn nhưng quả đá penalty của Andre Ayew đã bị Fraser Forster cản phá thành công.

Sau trận đấu, HLV Conte phát biểu: “Hôm nay tôi đã nhìn thấy ngọn lửa trong mắt các cầu thủ của tôi. Trận đấu hôm nay rất quan trọng, việc giành 3 điểm mang yếu tố sống còn sau trận đấu với Milan. Trận đấu hôm nay quan trọng bởi vì chúng tôi biết rằng mình chỉ còn mục tiêu ở Premier League.

Còn 11 trận đấu nữa, chúng tôi cần phải phản ứng lại để thể hiện rằng chúng tôi có tâm lý vững vàng. Ở hoàn cảnh như thế này, tinh thần của đội có thể đi xuống trầm trọng. Nhưng thay vào đó, tôi thấy một tinh thần đúng đắn và khát khao đúng đắn để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận đấu này rất tích cực. Nhưng tôi cũng nói với các cầu thủ rằng đây đã là quá khứ. Chúng tôi có tối nay để tận hưởng chiến thắng này, nhưng sau đó phải nghỉ tới trận đấu tiếp theo”.

Với 3 điểm vừa giành được, Tottenham đã xây chắc hơn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, nếu Newcastle thắng cả 3 trận đá bù thì họ vẫn sẽ có nhiều điểm hơn Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X