Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Tôi thấy bản thân mình trong Kante

Thứ Bảy 30/07/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã rất ấn tượng với tiền vệ tân binh N’Golo Kante ngay ở những buổi tập đầu tiên của cựu cầu thủ Leicester City cùng với Chelsea.

N’Golo Kante chính là cầu thủ Chelsea được phép nghỉ lâu nhất bởi anh đã cùng ĐT Pháp lọt tới trận chung kết EURO 2016 vừa qua. Tiền vệ nhỏ con này mới chỉ bay đến tập trung cùng đội tại Los Angeles vào ngày hôm qua nhưng ngay lập tức tạo được dấu ấn của mình ở buổi tập đầu tiên, khiến cho HLV Conte cảm thấy rất phấn khởi. Dẫu vậy thì Kante khó lòng có thể ngay lập tức thi đấu gặp Real Madrid đêm nay do vẫn chưa đủ thể lực sau khi mới chỉ tập luyện theo giáo án riêng của các chuyên gia thể lực vào ngày hôm qua chứ anh chưa thể tập cùng các đồng đội.

N
N'Golo Kante với buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

Nhưng chừng đó thôi cũng đủ để HLV Conte cảm thấy ấn tượng với cậu học trò: “Khi còn là một cầu thủ, tôi có một sức bền rất tốt và luôn chạy rất nhiều trên sân. Hơn thế nữa, tôi cũng có thể ghi những bàn thắng, đó là điều mà Kante cần phải cải thiện. Chúng tôi có nhiều điểm chung và Kante hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ xuất chúng trong tương lai. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy, giải thích về những điều tôi muốn ở cậu ấy. Kante sẽ trở thành trụ cột ở tuyến giữa của Chelsea mùa tới, cũng giống như Matic, Fabregas và những người khác. Tôi rất hài lòng vì đã có được sự phục vụ của cậu ấy tại đây.”

Chelsea đã có chiến thắng đầu tay trước Liverpool ở International Champions Cup (ICC 2016) với tỷ số 1-0 và Conte vẫn đang tìm kiếm cho mình những thử nghiệm mới. Cho dù vậy thì ông vẫn chưa quá nóng vội để Kante ra sân trong trận đấu với Real Madrid đêm nay. Nhiều khả năng anh sẽ có màn ra mắt vào thứ 5 tới trước AC Milan: “Với Kante, cậu ấy mới chỉ trải qua buổi tập đầu tiên, thế nhưng cậu ấy đã hiểu rõ được tư duy chiến thuật mà tôi muốn áp dụng cho Chelsea. Đó là một mẫu cầu thủ không hề nói nhiều, nhưng cậu ấy luôn hiểu rõ những gì mình phải làm. Kante cũng là một chàng trai rất khiêm nhường và dễ mến.”

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X