Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi mất ngủ trước trận mở màn Premier League"

Chủ Nhật 14/08/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đã chỉ ra sự khác biệt giữa phòng thay đồ tại Anh và Italia ngay trước trận đầu tiên ra mắt Premier League.
 

Sau những thành công tại quê nhà khi dẫn dắt Juventus cũng như đội tuyển Italia, HLV Antonio Conte đón nhận thử thách mới tại Chelsea. Nhiệm vụ của Conte mùa này là đưa The Blues trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sau một mùa giải thi đấu bết bát khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10.
 
HLV Conte thua nhan mat ngu truoc tran ra mat Premier League.
HLV Conte thừa nhận mất ngủ trước trận ra mắt Premier League.

Dù từng ghi dấu thành công tại Italia nhưng HLV Conte đang bị hoài nghi về khả năng thành công tại Anh, khi chiến lược gia 47 tuổi này vẫn đang loay hoay giữa sơ đồ 3-5-2 và 4-2-4. Hơn nữa, Chelsea sẽ mở màn Premier League bằng thử thách lớn lao khi chạm trán West Ham - đội bóng thi đấu rất ấn tượng mùa trước.
 
Chia sẻ về những cảm xúc trước trận đầu tiên ra mắt Premier League, HLV Conte cho biết: "Tại Anh, tôi học được rất nhiều điều thú vị. Ví dụ như nhạc được mở trong phòng thay đồ mỗi trận đấu. Ở Italia, phòng thay đồ trước trận luôn yên tĩnh. Đó là ý tưởng tuyệt vời đối với tôi, bởi lẽ các cầu thủ cần mang theo sự hưng phấn đó khi bước vào sân".
 
"Trước mỗi trận đấu, tôi thường mất ngủ. Tôi chỉ ngủ được từ hai đến bốn tiếng. Khi thức dậy, tôi lại suy nghĩ về trận đấu sắp tới. Những ý tưởng chiến thuật thường nảy ra trong đầu tôi vào mỗi buổi sáng sớm. Thói quen ấy cũng theo tôi đến Anh".
 
N.D


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X