Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi luôn chiến thắng bất kể gian khó”

Chủ Nhật 20/05/2018 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời lẽ mạnh miệng của HLV người Ý sau trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18 với chiến thắng và danh hiệu vô địch cho thầy trò ông.

Bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của Eden Hazard làm nên sự khác biệt giữa hai đội và Chelsea đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước kình địch Man Utd.

Dường như, danh hiệu FA Cup thứ tám trong lịch sử sân Stamford Bridge này cũng có thể là món quà chia tay Antonio Conte khi HLV người Ý nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 201718 Conte mạnh miệng hình ảnh

Antonio Conte phát biểu sau trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Mặc dù vậy thì tât nhiên, đó là chuyện của tương lai chứ trước mắt, Conte và các học trò vẫn có quyền ăn mừng chiến tích kết thúc mùa giải với hai bàn tay “có màu”. Phát biểu phấn khích và hãnh diện của cựu thuyền trưởng Juventus sau trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18:

“Vậy đó, hai năm ở Chelsea và tôi đã vô địch cả Premier League cũng như FA Cup. Tôi chứng minh cho cả nước Anh thấy rằng bất chấp mọi khó khăn và áp lực, tôi vẫn luôn chiến thắng.”

“Tất nhiên hôm nay không phải trận đấu dễ dàng gì bởi Man Utd được đánh giá cao hơn chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn xứng đáng giành chiến thắng bởi sự khiêm tốn và nỗ lực chăm chỉ của mình.”

“Không, tôi muốn tôn trọng trọn vẹn bản hợp đồng của mình với Chelsea và không sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào khác.” – Conte tới giờ vẫn bác bỏ đồn đoán ông chuẩn bị chia tay đội bóng Tây London khi mùa giải đã chính thức kết thúc.”

Thong so tran dau Man Utd vs Chelsea

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Highlights trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X