Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi là một nhà ảo thuật vì đã biết trước điều này"

Thứ Bảy 21/10/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón Watford, HLV Antonio Conte cho biết đã đoán trước được tình cảnh thảm thương như hiện tại.


Trong năm đầu tiên đặt chân đến Premier League, HLV người Italia đã giúp Chelsea ngay lập tức lên ngôi vương bằng sơ đồ 3-4-3. Những màn trình diễn ở đẳng cấp cao của N’Golo Kante hay Eden Hazard đã giúp The Blues lên ngôi vô địch. Nhưng điều này được giúp sức rất nhiều bởi lịch thi đấu, khi đội chủ sân Stamford Bridge chỉ phải tập trung vào giải quốc nội. Trở lại Champions League ở mùa giải năm nay, mọi chuyện khó khăn hơn rất nhiều với Chelsea.
 
Tại vòng 9 giải Ngoại hạng, The Blues tan nát hàng tiền vệ với những chấn thương của Kante, Bakayoko và cả David Luiz. Antonio Conte cho biết: “Tôi ghét phải thừa nhận điều này, nhưng tôi là một ảo thuật gia khi đã đoán trước tình hình hiện tại. Tuy nhiên, chắc chắn tôi không phải một người dễ dàng bỏ cuộc trước những khó khăn. Bây giờ, chúng ta đang ở trong tháng Mười, vì vậy Chelsea cần phải suy nghĩ để cải thiện tình hình hiện tại. Tôi không có bất kỳ điều gì để biện minh, nhưng trên thực tế tôi chỉ còn duy nhất Fabregas có thể chơi tiền vệ.”

HLV Conte
HLV Conte đang đối mặt với khó khăn lớn chưa từng thấy

Sau chiến thắng ấn tượng trước Atletico Madrid tại Cup C1, thầy trò Antonio Conte thua liểng xiểng tại Premier League trước Man City và Crystal Palace. Giữa tuần, họ cũng không thể giành trọn 3 điểm dù đã dẫn trước Roma đến 2 bàn. Nếu tiếp tục thất bại trước những vị khách Watford ở trận đấu sớm nhất vòng 9, The Blues sẽ lập lại thành tích kém vui khi thua 3 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng.
 
Chia sẻ về hoàn cảnh của mình lúc này, chiến lược gia 47 tuổi nói cứng: “Bạn hỏi tôi có cảm nhận được sức ép hay không ư? Tôi nghĩ rằng bất cứ HLV nào cũng bị áp lực đè nặng khi tiếp nhận công việc này. Khi tôi trở về nhà của mình, tôi cảm thấy hạnh phúc bởi tôi biết mình đã làm hết khả năng cho CLB này trong từng khoảnh khắc, cho NHM và cho các học trò của mình.”

Chelsea vs Watford (18h30 ngày 21/10): Gượng dậy thôi nhà vô địch!
Phong độ thất vọng của The Blues khiến họ đánh mất vị trí top 4 Premier League vào chính tay các vị khách. Tất nhiên rồi, một chiến thắng bắt buộc ở Stamford...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X