Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Tôi không phải trò đùa của Mourinho

Thứ Ba 14/02/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý lên tiếng dằn mặt đồng nghiệp bên phía Man Utd sau khi bị lôi ra làm đề tài đá đểu không ít lần trong mùa giải này.

Arsene Wenger đã không còn là mục tiêu châm biếm của Jose Mourinho trong mùa giải này, thay vào đó ông chuyển hướng sang một chiến lược gia chân ướt chân ráo cập bến nước Anh, không phải Pep Guardiola như ngày trước ở Tây Ban Nha mà bất ngờ chính là Antonio Conte. Mặc dù nhìn vào cuộc cạnh tranh không cân sức ở Premier League giữa Chelsea và Man Utd, có thể nói HLV người Bồ Đào Nha không có “tuổi” để đi móc mỉa đồng nghiệp nước Ý.

Conte Toi khong phai tro dua cua Mourinho hinh anh
Conte dằn mặt Mourinho sau nhiều lần bị đá đểu

Vừa xong với phát biểu đầy mỉa mai rằng đội bóng cũ Chelsea sẽ lên ngôi vô địch năm nay nhờ chỉ biết chơi phòng ngự nhưng được ca tụng lên hàng nghệ thuật, đây ít nhất đã là lần thứ ba Mourinho đụng chạm đến Conte. Thậm chí ngay buổi phỏng vấn sau thảm bại 0-4 của MU trên đất khách Stamford Bridge hồi tháng 10 năm ngoái, “Người đặc biệt” còn chỉ trích thẳng mặt Conte vì hành động ăn mừng thái quá bên ngoài đường pitch.

Giới mộ điệu đợi chờ lời phản pháo từ Conte nhưng hoàn toàn không có thái độ “đanh đá” nào tương đương người đồng nghiệp đàn anh. Cựu thuyền trưởng Juventus lên tiếng ngắn gọn, nhưng đủ lạnh lùng để dằn mặt sự lắm mồm của Mourinho. Conte phát biểu: “Mourinho chỉ muốn chơi bài tâm lý với tôi, không gì hơn để phải bận tâm. Tuy nhiên, tôi cũng không phải trò đùa của ông ấy để bị đưa ra giễu cợt như vậy. Việc các HLV phát biểu không hay về nhau vốn là thứ tôi thừa kinh nghiệm để ứng phó khôn ngoan rồi.”

Chelsea vừa bất ngờ bị Burnley cầm chân với tỷ số 1-1 nhưng với khoảng cách 8 điểm bỏ xa nhóm bám đuổi, con đường vô địch Premier League vẫn rộng mở trước mắt thầy trò Conte chừng nào họ không có thái độ lơ là, chủ quan. Cuối tuần này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tạm gác lại đấu trường quan trọng nhất để hướng về vòng 5 FA Cup với trận đấu làm khách của Wolverhampton, đội bóng hạng dưới mới làm nên cơn địa chấn cực sốc khi đá bay ông lớn Liverpool khỏi sân chơi này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X