Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi không cần sự thông cảm của Wenger"

Thứ Sáu 11/08/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định không cần sự thông cảm của HLV Wenger về tình hình lực lượng của Chelsea.

Ở Hè 2017, Chelsea đã đưa về những tân binh gồm Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger và Willy Caballero, mặc dù có những sự bổ sung chất lượng nhưng HLV Conte vẫn chưa có đủ 30 cầu thủ trong đội hình. Lý do là Chelsea đã bán và cho mượn tới gần 30 cầu thủ ở Hè này. Họ bỏ ra 140 triệu bảng tiền mua cầu thủ nhưng cũng thu về 120 triệu bảng từ tiền để những ngôi sao ra đi.
HLV Conte khong can su thong cam cua Wenger hinh anh
Wenger thông cảm với tình hình mà Conte gặp phải
HLV Wenger khẳng định thông cảm với nỗi khổ của Conte: “Ông ấy nói rằng không có một đội hình đủ chiều sâu lực lượng, ông ấy muốn có thêm những cầu thủ mới. Tôi có sự thông cảm với ông ấy. Nhưng tôi cảm thấy tiếc cho Chelsea. Họ có quá nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng nhưng lại không được sử dụng. Cách làm việc của họ trái ngược với Arsenal, bởi tôi luôn ưu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ chất lượng. Trong trường hợp thiếu nhân sự tôi sẽ gọi lại một vài cầu thủ đang được cho mượn”.
Chi 36 triệu bảng Chelsea đánh bại M.U vụ sao Barca
Theo Sport, Chelsea sẽ chi ra 36 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Sergi Roberto với Barca.
Trước những phát biểu từ nhà cầm quân người Pháp, vị chiến lược gia người Italia đã phải lên tiếng. HLV Conte khẳng định không cần sự thông cảm của HLV Wenger về tình hình lực lượng của Chelsea: “Tôi không cần những HLV khác thông cảm cho mình. Nếu CLB quyết định để những cầu thủ trẻ ra đi tức là họ chưa sẵn sàng để chơi cho Chelsea. Khi họ khẳng định được tài năng chúng tôi sẽ gọi lại, bạn có thể thấy điều đó ở Courtois”.
HLV Conte khong can su thong cam cua Wenger hinh anh 2
Conte không cần Wenger thương hại
HLV Antonio Conte cũng khẳng định ông vẫn tìm kiếm trên TTCN để mang về thêm những ngôi sao: “Tôi đã làm hết sức mình để đưa về những bản hợp đồng mới. Tôi vẫn đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới, song tôi không thể tiết lộ về danh tính những mục tiêu Chelsea đang theo đuổi. Còn về trường hợp của Diego Costa, tôi không biết, tôi không có tin tức. Tương lai của cậu ấy sẽ sáng tỏ khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X