Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Tôi hy vọng Wenger sẽ ở lại Arsenal"

Thứ Sáu 26/05/2017 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết FA Cup, HLV Antonio Conte ủng hộ việc Arsenal giữ chân Arsene Wenger.

 

Cuối tuần này, Arsenal vs Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Cả hai đội đều rất quyết tâm để hướng đến danh hiệu này. Với Pháo thủ, họ cần danh hiệu FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại hoàn toàn. Trong khi đó The Blues muốn đăng quang để hoàn tất cú đúp danh hiệu, qua đó khép lại mùa giải với thành công rực rỡ. Đội chủ sân Emirates thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương và án treo giò, và vì thế Chelsea được đánh giá cao hơn. Nhưng HLV Conte lại không nghĩ như vậy.
Conte hy vong Wenger se o lai Arsenal
Conte hy vọng Wenger sẽ ở lại Arsenal
Trước trận chung kết FA Cup 2016/17, HLV Conte chia sẻ: “Cơ hội giành chiến thắng của hai đội là 50-50. Đã lọt vào đến trận chung kết thì chẳng có đội nào có lợi thế cả. Ở Premier League chúng tôi đã 2 lần đụng độ và mỗi bên có được một chiến thắng, điều đó cho thấy sự cân bằng giữa hai bên. Tôi biết đây là một trận đấu khó khăn bởi Arsenal cũng rất khát thắng. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng tôi tin rằng Chelsea đủ sức đăng quang chức vô địch”.
Conte đã chọn được người thay thế Diego Costa
Chuyển nhượng Chelsea đã từ bỏ Alvaro Morata của Real Madrid để tập trung vào Romelu Lukaku của Everton.
HLV Arsene Wenger đang đứng trước tương lai bất định, và Conte khuyên BLĐ Arsenal nên giữ vị chiến lược gia người Pháp ở lại sân Emirates: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân vĩ đại. Wenger đã mang về cho Arsenal rất nhiều danh hiệu. Ông ấy cũng xây dựng cho đội bóng một bản sắc riêng. Trong những mùa giải gần đây Arsenal đều chơi tốt, duy nhất mùa này là họ không giành vé dự Champions League. Sau 19 năm họ mới lại không được dự đấu trường lớn nhất châu Âu. Điều đó chứng tỏ trước đó họ đã chơi rất ổn định”.
HLV Conte
HLV Conte khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để vô địch FA Cup
Conte cũng cho rằng ở thời điểm hiện tại rất khó để một HLV có thể gắn bó tới 20 năm với một CLB: “Sir Alex hay Wenger đều làm việc với một đội bóng trong một khoảng thời gian ít nhất là 20 năm, họ là những người mà tôi tôn trọng nhất. Nhưng để lặp lại điều đó ở bóng đá hiện đại là rất khó. Sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM mỗi mùa lại tăng lên và không nhiều người đáp ứng được điều đó trong một thời gian dài. Ngay cả những HLV hàng đầu, khi đã mang về những danh hiệu lớn họ cũng muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X