Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi có thể vô địch FA Cup và vẫn bị sa thải”

Thứ Bảy 19/05/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước thềm đại chiến với Quỷ đỏ, HLV Antonio Conte thừa nhận khả năng bị sa thải, sau thành tích không mấy ấn tượng trong mùa giải này.

Conte nói về tương lai


Từ một CLB vô địch Premier League, Chelsea của Conte đã thi đấu kém cỏi trong năm nay, thậm chí không thể lọt vào Top 4. Với thành tích tệ hại này, truyền thông Anh đồn đoán The Blues sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV người Ý.
 
Nếu tiếp tục thất bại trong trận chung kết FA Cup tới đây, khả năng ở lại Chelsea của Antonio Conte là bằng không. Nhưng ngay cả nếu giành chiến thắng, cũng không có gì đảm bảo chiến lược gia 48 tuổi sẽ được giữ lại, như chính Conte thừa nhận.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Nếu bạn ở trong tình huống tích cực, điều này đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng nếu gặp những khó khăn, bạn cần phải nỗ lực làm việc để cải thiện trong mọi khía cạnh. Tôi nghĩ trong mùa giải này, tôi đã cùng các trợ lý làm mọi việc cùng nhau.”

HLV Antonio Conte thừa nhận khả năng bị sa thải dù vô địch FA Cup hình ảnh

Conte thừa nhận khả năng bị sa thải

 
“Sẽ có những người khác đánh giá công việc, phán xét mùa giải của bạn. Tôi không phải người đưa ra quyền quyết định, lên kế hoạch trong những trường hợp khác nhau. Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là chiến thắng trong trận chung kết FA Cup, cùng các học trò của mình.”
 
“Hai việc này thực chất không liên quan đến nhau, nếu bạn thất bại, điều đó nghĩa là bạn không làm tốt công việc. Mặt khác, đôi khi bạn có thể giành chiến thắng, nhưng CLB vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với bạn, bởi họ có những lý do khác để làm điều đó” – Conte thừa nhận khả năng bị sa thải, bất chấp kết quả tại FA Cup.
 
“Ở mùa giải trước, chúng tôi là những người hùng. Trong mùa bóng này, tôi không biết chúng tôi là ai, nhưng tôi chẳng quan tâm. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trong mùa giải này. Sau đó, tôi vẫn còn hợp đồng và cam kết thực hiện cùng đội bóng. Tôi không biết sẽ có điều gì thay đổi phía trước”.

Chung kết FA Cup 2017/18: Thông tin về trận đấu Chelsea vs Man Utd
Chung kết cúp FA 2017/18: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận cầu thuộc giải đấu lâu...
Nhận định Chelsea vs MU (Chung kết FA Cup, 23h15 ngày 19/5): Thiên đường và địa ngục
Nhận định Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: Danh hiệu lâu đời nhất thế giới sẽ cứu vãn mùa giải thất bát của ai, cũng như dìm ai chìm nghỉm xuống đáy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X