Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tố cáo hậu vệ Swansea cố tình triệt hạ Costa

Thứ Hai 12/09/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Antonio Conte, tiền đạo Diego Costa đang dần trở thành mục tiêu triệt hạ của hậu vệ đối phương.
Bong da hinh anh
Costa liên tục bị chơi xấu và khiêu khích

Phát biểu sau trận hòa đầy khó nhọc trước Swansea, HLV Antonio Conte của Chelsea cho rằng các hậu vệ đối phương có chủ đích triệt hạ tiền đạo Diego Costa. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu kiên cường của cậu học trò.

Với cú đúp vào lưới Swansea vừa qua, Costa đã có 6 bàn thắng sau 5 lần ra sân tính cho cả Chelsea và ĐT Tây Ban Nha từ đầu mùa. Chính vì phong độ đó, Costa trở thành mối nguy hiểm và luôn bị các hậu vệ Swansea chăm sóc kỹ lưỡng.

“Các hậu vệ biết rõ tính khí của Costa và luôn cố gắng khiêu khích cậu ấy. Tôi cũng từng là cầu thủ và tôi thấy tình huống này hết sức bình thường. Tôi muốn trọng tài hiểu tính cách của Costa và để cậu ấy chơi theo cách của mình. Nếu bạn hỏi tôi hậu vệ Swansea có xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2 không thì tôi không muốn trả lời”, Conte chia sẻ.

Cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Italia cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho chân sút chủ lực Diego Costa: “Hôm nay tôi muốn nói rằng Costa đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời để kiểm soát tình hình. Cậu ấy phải nhận rất nhiều pha bóng ác ý từ đầu tới cuối trận, nhưng đã cố chứng minh cho tôi, các đồng đội và các CĐV thấy một cách cư xử rất đáng khâm phục. Không dễ để làm được điều đó. Thật đáng ngạc nhiên là hậu vệ đối phương không bị đuổi”.

Ngoài việc mất điểm đáng tiếc ở trận này, Chelsea còn phải chịu tổn thất khi trung vệ đội trưởng John Terry dính chấn thương dây chằng và phải ra nghỉ. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu với Liverpool sắp tới. Điều đó đồng nghĩa với khả năng tân binh “mới mà cũ” David Luiz sẽ có màn ra mắt cho Chelsea dưới thời HLV Conte.

Trận hòa này cũng khiến Chelsea đứt mạch thắng từ đầu mùa và bị đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.

Tường Minh


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X