Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tin học trò có thể làm tốt hơn cả trận thắng Everton

Chủ Nhật 06/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại thắng Everton, HLV Antonio Conte đã ca ngợi các học trò ở Chelsea và tin rằng họ có thể làm tốt hơn nữa.
Conte tin hoc tro co the lam tot hon ca tran thang Everton hinh anh
Hazard đang là biểu trưng cho thành công của Chelsea

Sau trận thắng 5-0 hoành tráng trước Everton vừa qua, khi được hỏi về khả năng vô địch của Chelsea, HLV Antonio Conte đã thẳng thừng bác bỏ. Chiến lược gia người Italia ca ngợi các học trò nhưng ông tin rằng họ có thể làm tốt hơn cả trận thắng này và muốn cầu thủ Chelsea tiếp tục tập trung phấn đấu.

“Chúng tôi chẳng muốn gửi thông điệp gì cho các đội khác cả. Điều quan trọng là chúng tôi tự gửi thông điệp cho chính mình. Chúng tôi phải chú tâm vào công việc của mình và bớt quan tâm tới mọi việc xung quanh. Toàn đội phải tiếp tục phấn đấu và cải thiện”, Conte tỏ ra tỉnh táo.

“Khi bạn đá được thế này, bạn hoàn toàn có thể hài lòng. Chơi một thứ bóng đá chất lượng, tinh thần tốt, khả năng di chuyển không bóng tốt, tất cả đều tuyệt vời. Chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện sự tự tin. Khi bạn thắng liền 5 trận và không để thủng lưới bàn nào thì bạn có quyền hài lòng”.

Cuối cùng, cựu HLV Juventus dành những lời có cánh cho Eden Hazard, cầu thủ chơi với phong độ rực sáng thời gian gần đây. Hôm qua, anh cũng có 1 cú đúp trước Everton và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Chelsea.

“Điều tuyệt vời nhất ở Hazard là cậu ấy chơi hay cả khi có bóng và không có bóng. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ vì toàn đội. Với cách đá không bóng như thế này của Hazard, tôi hoàn toàn hài lòng”, Conte chia sẻ.

Sau trận thắng vừa qua, Chelsea đã có được 25 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu BXH sau khi Man City bất ngờ bị Middlesbrough cầm chân và chỉ có được 24 điểm. Thầy trò Conte giờ đây sẽ ngồi ung dung chờ những kết quả bất lợi từ 2 đối thủ bám đuổi là Arsenal và Liverpool. Trong khi Pháo thủ phải tử chiến với Tottenham trong trận derby London thì Liverpool cũng phải tiếp một đối thủ khá khó chịu là Watford.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X