Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tin Arsenal sẽ đua vô địch Premier League mùa này

Thứ Sáu 15/09/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng cho rằng Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này dù có khởi đầu tương đối tệ.
Conte tin Arsenal se dua vo dich Premier League mua nay hinh anh
Conte không đánh giá thấp Arsenal trước đại chiến

Arsenal kết thúc mùa giải năm ngoái vói 18 điểm ít hơn nhà vô địch Chelsea. Dẫu vậy, HLV Wenger vẫn có được danh hiệu FA Cup sau khi đánh bại chính Chelsea trong một trận cầu vô cùng căng thẳng.

Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khiến cho HLV Wenger phải đối mặt với vô vàn áp lực. Những lời chỉ trích từ chính các CĐV nhà một lần nữa được dấy lên khi đội bóng thành London gục ngã với tỉ số 0-4 đầy tủi nhục trước Liverpool cách đây ít lâu.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn tin tưởng Arsenal sẽ nằm trong nhóm đua vô địch ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia cũng lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn trong trận derby London với Arsenal sắp tới dù đối thủ của họ tưởng như đang chạm đáy phong độ.
Người cũ Petr Cech quyết tâm cho Chelsea ôm hận lần ba
Thủ môn người CH Séc khẳng định Arsenal luôn biết cách đánh bại đối thủ cùng thành phố với những trận chung kết FA Cup và Siêu Cúp Anh trong năm nay là minh...

“Arsenal là một ứng cử viên lớn cho chức vô địch. Nếu bạn nhìn vào đội hình của họ, bạn có thể hiểu được điều đó. Họ có trong tay rất nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại đánh giá họ không thể cạnh tranh vô địch. Họ mới chỉ để mất một cầu thủ quan trọng là Oxlade-Chamberlain. Và hiện giờ thì họ đang giữ chân được tất cả những trụ cột quan trọng nhất. Họ có rất nhiều ngôi sao đẳng cấp vào lúc này.

“Tôi nghĩ Arsenal là 1 trong 6 đội bóng hàng đầu nước Anh. Họ có một đội hình thực sự tốt để cạnh tranh cho các danh hiệu. Đó là lý do mà tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Khi bạn đối đầu với Arsenal, đó luôn là một trận đấu có ý nghĩa lớn. Tầm quan trọng của trận đấu này cũng tương tự như khi Chelsea đối đầu với Man City, Liverpool, Man United hay Tottenham, những đội bóng hàng đầu khác ở Anh. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, chúng tôi cần phải dành sự chú ý lớn cho trận đấu này. Và chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình mới có thể giành được kết quả như mong muốn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X