Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ về màn ra mắt bất ngờ của Batshuayi

Thứ Năm 21/07/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte quyết định để tân binh Michy Batshuayi ra mắt Chelsea sớm hơn dự kiến ở trận giao hữu Wolfsberger và ông cho biết đó là để kiểm tra sự thích ứng về chiến thuật của anh.


Triều đại của HLV Antonio Conte tại Chelsea đã khởi đầu không mấy thuận lợi khi để thua Rapid Vienna hồi cuối tuần. Nhưng vào rạng sáng nay, họ rốt cục đã tìm lại được niềm vui với chiến thắng đậm đà 3-0 trước một đội bóng khác của Áo là Wolfsberger với các pha lập công của Bertrand Traore, Ruben Loftus-Cheek và Nathaniel Chalobah.

Conte tiet lo ve man ra mat bat ngo cua Batshuayi hinh anh
Conte đã để Batshuayi ra mắt Chelsea trước Wolfsberger

Một điểm nhấn cũng không thể bỏ qua của Chelsea trong chiến thắng mới đây là sự xuất hiện của tiền đạo tân binh Michy Batshuayi. Anh đã có màn ra mắt khá bất ngờ khi vào sân thay thế Diego Costa ở phút thứ 58 dù mới chỉ trải qua vài ngày tập luyện cùng các đồng đội. Về điều này, Conte đã đưa ra lý giải.

“Batshuayi đã có 3 ngày tập luyện và tôi muốn xem sau thời gian đó anh đã nắm được những gì về khía cạnh chiến thuật”, ông nói. “Anh ấy có thể phát triển nhiều hơn, có thể trở thành một tiền đạo mạnh mẽ, một cầu thủ còn rất trẻ nhưng sở hữu tài năng tuyệt vời và tôi hạnh phúc với anh.”

Đã có tin đồn rằng Chelsea đang muốn tạo nên “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng khi gửi lời đề nghị 75 triệu Euro tới Real Madrid để có tiền đạo Alvaro Morata. Nếu thương vụ này thành công, Batshuayi coi như bị gạt khỏi đội hình chính thức của The Blues mùa tới. Tuy nhiên, khi được hỏi Conte đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Wolfsberger 0-3 Chelsea: Chiến thắng không như ý của Conte
(Bongda24h.vn) - Sau thất bại ở trận ra mắt, Antonio Conte đã có được thắng lợi trong trận đấu thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, nó không diễn ra như ý muốn...

“Tôi không phải là người có thể giải thích về việc này”, nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm. “Chúng tôi biết các mục tiêu của mình và điều quan trọng nhất là giữa tôi và CLB có một sự cam kết lớn liên quan tới thị trường chuyển nhượng. Ở thời điểm này, giữ bí mật là cần thiết thay vì tiết lộ nó ra bên ngoài.”

Bên cạnh đó, Conte cũng hài lòng với sự thể hiện của tài năng trẻ Loftus-Cheek, người thường được xếp đá tiền về lùi sâu nhưng bất ngờ được đẩy lên cao hơn ở trận với Wolfsberger và gây ấn tượng. “Một HLV có quan điểm riêng về hệ thống thi đấu. Với tôi, Loftus-Cheek có thể chơi gần hơn với khung thành đối phương và trở thành một tiền đạo khi chúng tôi lên bóng. Anh ấy có đủ tố chất để chơi ở vị trí này và ngày hôm nay là một minh chứng.”

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X