Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte tiết lộ về chấn thương của Thibaut Courtois

Thứ Hai 17/04/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte bác bỏ những tin đồn về việc Thibaut Courtois chấn thương trước trận gặp Manchester United là bởi hoạt động ngoại khóa của Chelsea.

 
Trong trận đấu quan trọng với Man Utd trên sân Old Trafford, Thibaut Courtois không ra sân do chấn thương. Điều này khiến hệ thống phòng ngự của Chelsea có phần thiếu chắc chắn và hậu quả là MU ghi được 2 bàn do công của Marcus Rashford và Ander Herrera.
 
thu mon Courtois va HLV Conte
HLV Conte bác bỏ tin đồn Thibaut Courtois chấn thương vì chơi bóng rổ.

Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương khi chơi bóng rổ cùng các đồng đội ngay trước khi chạm trán MU như một phần trong hợp đồng thương mại với NBA (giải bóng rổ Mỹ - PV). Tham gia cùng Courtois còn có Asmir Begovic, Nemanja Matic, Marcos Alonso và Nathan Ake.
 
Nhiều người chỉ trích ban lãnh đạo Chelsea quá quan tâm đến thương mại khiến các cầu thủ dính chấn thương ngay trước trận cầu quan trọng. Ngoài việc Thibaut Courtois chấn thương, Marcos Alonso cũng không thể ra sân khi sức khỏe không đảm bảo.
 
Lên tiếng về tình hình nhân sự, Antonio Conte giải thích: "Tôi nghĩ sau một thất bại, việc tìm lý do để đổ lỗi không phải hành động đúng đắn. Courtois bị đau trong cả tuần vừa rồi và đó là lý do khiến anh ấy không thể ra sân. Marcos Alonso bị sốt virus đêm trước trận đấu và chúng tôi đã cố giúp anh ấy phục hồi sớm nhưng không thể".
 
Thất bại này khiến khoảng cách giữa Chelsea với đội đứng thứ hai Tottenham bị thu hẹp xuống chỉ còn 4 điểm trong khi Premier League còn tới 6 vòng đấu.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X