Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ về nỗ lực chiêu mộ Ibrahimovic bất thành

Thứ Bảy 11/01/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng chào mừng Ibrahimovic trở lại Serie A và tiết lộ ông từng cố gắng chiêu mộ chân sút người Thụy Điển trong quá khứ.
Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào cuối năm 2019. Anh quyết định trở lại Italia thi đấu dù đã bước sang tuổi 38.

Napoli và Bologna đều có liên hệ với Ibrahimovic. Nhưng cuối cùng đội bóng cũ AC Milan mới có được sự phục vụ của trung phong người Thụy Điển.

Conte tiết lộ về nỗ lực chiêu mộ Ibrahimovic bất thành hình ảnh

Conte tiết lộ về nỗ lực chiêu mộ Ibrahimovic bất thành


Ibrahimovic đã ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Sampdoria hồi đầu tuần. Tuy vậy, anh không thể giúp đoàn quân của Stefano Pioli giành được 3 điểm trọn vẹn và trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 tại San Siro.

Mặc dù vậy, HLV Conte vẫn kỳ vọng Ibra sẽ tạo được ảnh hưởng lớn ở Milan. Ông ca ngợi cá tính của ngôi sao 38 tuổi và tiết lộ từng cố gắng lôi kéo anh về Chelsea trong quá khứ.

“Đầu tiên tôi muốn chào mừng Ibra trở lại”, Conte chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Atalanta. “Cậu ấy là một nhà vô địch vĩ đại. Tôi từng cố gắng chiêu mộ cậu ấy khi còn ở Chelsea. Tôi rất tôn trọng cậu ấy. Cậu ấy có cá tính mạnh sau khi lớn lên ở một môi trường khó khăn. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi nghĩ cậu ấy có thể mang lại cho Milan nhiều điều. Cá tính của cậu ấy sẽ giúp ích cho Milan và giúp các cầu thủ khác phát triển. Tôi nghĩ việc có một cầu thủ lãnh đạo rất quan trọng với các HLV. Đó là những cầu thủ biết bạn muốn gì và sẽ lãnh đạo đội bóng.

Tôi nghĩ đó là mẫu cầu thủ quan trọng và cần phải có trong một đội bóng. Khi một HLV có cầu thủ như vậy trong tay thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X