Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ tình hình chấn thương của Morata

Thứ Hai 29/01/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định tiền đạo Alvaro Morata sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận gặp Bournemouth tại Premier League giữa tuần này.
Conte tiet lo tinh hinh chan thuong cua Morata hinh anh
Alvaro Morata vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường

Alvaro Morata đã gặp một chấn thương lưng và không thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Newcastle ở vòng 4 FA Cup. Và trong bối cảnh đó, ngôi sao dự bị Batshuayi đã chớp lấy thời cơ để tỏa sáng.

Cầu thủ người Bỉ đã mở tỉ số trận đấu với một pha dứt điểm cận thành dễ dàng. Sau đó, anh cũng ghi được bàn thắng thứ hai với một cú sút đập người hậu vệ đối phương để giúp The Blues có cách biệt an toàn ngay trước khi hiệp một trận gặp Newcastle khép lại. Sang hiệp hai, Marcos Alonso đã tiếp tục trổ tài đá phạt hoàn hảo để ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Mặc dù Batshuayi có phong độ tốt nhưng Chelsea vẫn mong mỏi tiền đạo chủ lực Morata sẽ trở lại càng sớm càng tốt. Dẫu vậy, đến lúc này tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa sẵn sàng tập luyện với toàn đội. Chia sẻ sau trận thắng Newcastle, HLV Conte cũng có đề cập tới trường hợp của Morata.
Conte vẫn chưa nguôi giận Morata vì tấm thẻ đỏ ngu ngốc
Thêm một lần mà HLV người Ý phải nhắc nhở cả phong độ và thái độ của cậu học trò tiền đạo vốn đã và đang khiến Chelsea phải trả giá.

“Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai nhưng vẫn chưa phải với đội một. Cậu ấy vẫn cần thêm một chút thời gian để hồi phục. Hy vọng Morata sẽ sớm trở lại bởi cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi”.

Tính đến thời điểm này, Batshuayi đã ghi được 11 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường, chỉ kém Morata 1 bàn dù thi đấu ít hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa thể chiếm được lòng tin của HLV Conte. Ở những trận đấu quan trọng, nhà cầm quân người Ý vẫn ưu tiên lựa chọn Morata hoặc Hazard đá tiền đạo cắm hơn là Batshuayi.

Trong hai tuần tới, Chelsea sẽ chỉ phải đối đầu với những đội bóng không quá mạnh như Bournemouth, Watford và West Brom. Tuy vậy, The Blues sẽ phải đụng độ thú dữ trong các trận đấu sau đó với hai chuyến làm khách đầy chông gai tới sân Etihad và Old Trafford của hai đội bóng thành Manchester. Chưa kể, hai trận lượt đi và về ở vòng 1/8 với Barcelona cũng đang đón chờ Chelsea ở phía trước.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X