Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ lý do "trảm" Hazard và Giroud ở trận Huddersfield

Thứ Năm 10/05/2018 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thanh minh cho quyết định để Giroud và Hazard trên ghế dự bị là bởi ông đã có kế hoạch sử dụng họ trong trận.
HLV Conte đã tạo ra một vài sự thay đổi so với đội hình Chelsea đánh bại Liverpool cuối tuần trước. Siêu sao Hazard và máy làm bàn Giroud đều bị đẩy khỏi đội hình xuất phát một cách khó hiểu.

Đội bóng thành London cần một chiến thắng trước Huddersfield để có thể hy vọng vào việc đua top 4 với Tottenham và Liverpool. Nhưng cuối cùng, The Blues không thể đánh bại được Huddersfield và bị cầm hòa ngay tại sân nhà Stamford Bridge với tỉ số 1-1.

Lo ly do Conte tram Giroud o tran gap Huddersfield hinh anh

Conte trảm Giroud ở trận gặp Huddersfield


Đây là một trận đấu kém cỏi của hàng công Chelsea. Bộ ba xuất phát gồm Morata, Willian và Pedro đều chơi không hiệu quả. Phải đến khi Conte đưa Hazard và Giroud vào sân, The Blues mới thi đấu thanh thoát hơn.

Nhưng rõ ràng, việc để cả Hazard lẫn Giroud trên ghế dự bị là một sai lầm của Conte. Và trước trận gặp Huddersfield, chiến lược gia người Ý đã thanh minh rằng ông có kế hoạch sử dụng bộ đôi ngôi sao của Chelsea từ trước để đạt hiệu quả cao nhất.

“Phong độ của Giroud là rất tốt nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng cho trận đấu với Liverpool. Ở trận đấu đó tôi không có Morata trên ghế dự bị để cho Giroud nghỉ ngơi 20 phút cuối. Cậu ấy đã phải chơi cả trận và mất sức thấy rõ.

“Với những trận đấu kiểu như thế này, chúng tôi có thể giành chiến thắng nếu có những sự thay người đúng đắn”.


Ở trận hòa Huddersfield, thủ thành Thibaut Courtois cũng không được tham dự vì chấn thương lưng. Người đóng thế cho anh là Caballero đã chơi không tốt và là tác nhân chính khiến The Blues phải chịu bàn thua tai hại.

Sau khi có được chiến thắng trước Newcastle, Tottenham cũng đã chính thức nắm được một vị trí trong top 4. Vì vậy, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea lúc này là Liverpool.

Ở vòng đấu cuối, Chelsea buộc phải thắng và cầu nguyện cho Brighton đánh bại Liverpool ngay tại Anfield. Chỉ khi đó, The Blues mới có thể lọt vào top 4 sau trận hòa tai hại trước Huddersfield ngày hôm nay.

Video tổng hợp trận Chelsea vs Huddersfield:


Xem thêm những tin tức sau trận Chelsea vs Huddersfield:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X