Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ lý do Eden Hazard lấy lại phong độ

Thứ Hai 10/04/2017 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte vừa hé lộ nguyên nhân khiến tiền vệ Eden Hazard lấy lại phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

 
Thời gian gần đây, Eden Hazard đang dần lấy lại phong độ khi ghi 4 bàn, có 2 đường kiến tạo chỉ trong 6 trận gần nhất. Trước đó, Hazard sa sút phong độ khi trong 16 trận cũng chỉ ghi được 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau quãng thời gian thi đấu tốt hồi đầu mùa.
 
Eden Hazard da lay lai su tu tin.
Eden Hazard đã lấy lại sự tự tin.

Lý giải về việc tiền vệ Eden Hazard sa sút phong độ vào giữa mùa và lấy lại hình ảnh trong giai đoạn quyết định, HLV Antonio Conte cho biết nguyên nhân nằm ở việc tiền vệ người Bỉ đã lấy lại được sự tự tin: "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, một tài năng thiên bẩm. Vấn đề là Hazard phải nhớ mình tuyệt vời đến thế nào, đồng thời cũng không bao giờ được quên điều đó".
 
"Tôi nghĩ nhiệm vụ thực sự của mọi huấn luyện viên không chỉ là giành chiến thắng. Một huấn luyện viên giỏi luôn cố gắng giúp các cầu thủ của mình tiến bộ cũng như tìm cách làm việc đúng đắn nhất với họ, về cả chiến thuật lẫn thể chất".
 
 "Một huấn luyện viên giỏi phải chỉ ra những điểm mà các cầu thủ cần cải thiện. Tôi nghĩ đó là điều phải làm chứ không chỉ cố gắng mua những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".
 
Mùa này, Eden Hazard đã ghi được 14 bàn cho Chelsea, góp công lớn vào ngôi đầu bảng của The Blues dưới thời HLV Antonio Conte.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X