Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ gì về trò cũ Pogba trước thềm đại chiến Chelsea vs MU?

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Ý cho biết ngay từ khi chỉ mới ra đi và chân ướt chân ráo đến với Juventus, tiền vệ người Pháp đã mong chờ đến ngày trở lại Old Trafford.

Antonio Conte và Paul Pogba, 2 thầy trò từng là những nhân tố quan trọng trên cuộc hành trình phục hưng của Juventus, giờ chuẩn bị có lần đầu tiên đối đầu trên 2 bờ chiến tuyến với đại chiến Chelsea vs MU. Phỏng vấn trước trận đấu hấp dẫn nhất tuần ở Stamford Bridge, HLV người Ý đã tiết lộ về khát khao được khoác trở lại chiếc áo Quỷ Đỏ ngay từ thời điểm cập bến thành Turin chưa được bao lâu vào mùa hè 2012.

Conte tiet lo gi ve tro cu Pogba truoc them dai chien Chelsea vs MU hinh anh
Từng cùng nhau vực dậy Juventus, giờ 2 thầy trò Conte - Pogba đứng bên 2 bờ chiến tuyến trận Chelsea vs MU

“Xét trên khía cạnh bóng đá, có thể coi Paul như sinh ra ở Anh, mang dòng máu của người Anh. Mùa hè vừa qua, cậu ấy đơn giản chỉ là trở về nhà. Đối với Paul, được thi đấu cho Man Utd đã luôn là ước mơ, cậu ấy thậm chí quyết không từ bỏ nó dù phải ra đi vào năm 2012.”

“Dù sao, Juventus chúng tôi cũng đã được hưởng lợi tuyệt vời từ Paul, cậu ấy quả thực là một cầu thủ tài năng xuất chúng. Paul xứng đáng với tất cả những gì cậu ấy đã và đang có. Tôi không biết chúc Paul gì hơn ngoài thành công và hạnh phúc trong bóng đá và cuộc sống, cơ mà đương nhiên không thể trong trận đấu tới đây được.”

Pogba và Conte thậm chí còn không phải cuộc hội ngộ đáng chờ đợi nhất ở Stamford Bridge chủ nhật này. Jose Mourinho sẽ có ngày về vô cùng đặc biệt với nơi mà ông đã chia sẻ những kỷ niệm ngọt bùi xen đắng cay, với lần sa thải thứ hai đầy tức tưởi vào Giáng Sinh năm ngoái. Trả thù thành công, tân HLV người Bồ Đào Nha cũng sẽ cải thiện đáng kể vị trí lẹt đẹt của MU trên BXH Premier League hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X