Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ điểm tương đồng với người tiền nhiệm Mourinho

Thứ Sáu 15/07/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte khẳng định rất khó để so sánh các chiến lược gia trên thế giới nhưng cũng tự nhận rằng ông và người tiền nhiệm Mourinho có một điểm rất giống nhau.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Conte và Mourinho đều sở hữu khát khao chiến thắng mãnh liệt

Hôm qua, HLV Antonio Conte đã có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Chelsea. Ông nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến sơ đồ chiến thuật, lối chơi cũng như mục tiêu của The Blues mùa giải tới. Ngoài ra, chiến lược gia người Ý cũng phải đối mặt với không ít câu hỏi liên quan đến người tiền nhiệm Jose Mourinho. HLV Conte đã từ chối tự đặt biệt danh cho mình như cách Mourinho tự nhận là “người đặc biệt” vào năm 2004.

Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về điểm tương đồng giữa ông và Mourinho, tân thuyền trưởng của Chelsea khẳng định cả hai đều sở hữu khát khao chiến thắng mãnh liệt mà ít ai có được.
HLV Conte nói những gì trong ngày ra mắt Chelsea?
(Bongda24h.vn) – Antonio Conte vừa có buổi họp báo chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea trước khi cùng toàn đội bay tới Áo để chuẩn bị cho...

“Hành trang từ Ý của tôi là tất cả những gì tôi đã học được khi chơi bóng và làm công tác huấn luyện tại đây. Tôi sẽ cố gắng đại diện cho quê hương và đây là một trách nhiệm lớn với tôi. Tôi sẽ cố gắng để đồng hương của tôi có thể tự hào. Thật khó để có thể so sánh con người với nhau. Có những HLV sinh ra để giành chiến thắng. Tôi nghĩ, không quan trọng công việc của họ là gì, có một thứ khát khao chiến thắng mà chỉ một vài HLV nhất định sở hữu. Tôi tin rằng đó là phẩm chất của những nhà vô địch mà không phải ai cũng có”.

Như vậy, HLV Antonio Conte đã bắt tay vào công cuộc cải tổ đội chủ sân Stamford Bridge. Ông sẽ cùng với các học trò bay tới Áo để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Rapid Vienna và RZ Pellets. Sau đó, Chelsea sẽ di chuyển tới Mỹ để tham dự giải giao hữu thường niên ICC. Đối thủ của thầy trò Conte tại xứ sở cờ hoa lần lượt là Liverpool, Real Madrid và AC Milan. Bên cạnh đó, đội bóng thành London đang phân vân về trận đấu với CSKA Moscow diễn ra vào ngày 7/8, một tuần trước khi Premier League khai mạc. Với một mùa hè bận rộn như thế, các cầu thủ chắc chắn sẽ có thời gian thích nghi với chiến thuật của Conte và sẵn sàng cho mọi thử thách ở mùa giải tới.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X