Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ danh tính 2 cầu thủ chuẩn bị rời Chelsea

Chủ Nhật 29/01/2017 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-0 trước Brentford tại cúp FA, HLV Conte bóng gió nói về việc bộ đôi Ivanovic và Begovic có thể rời Chelsea trong những ngày tới.


Chỉ phải gặp đội hạng dưới Brentford tại vòng 4 cúp FA, HLV Antonio Conte quyết định để rất nhiều trụ cột Chelsea được nghỉ ngơi. Nhưng thực tế là dù có tới 9 cầu thủ chỉ được xếp vào hàng dự bị đã được xuất phát vào tối thứ 7, đội bóng thành London vẫn tỏ ra vượt trội đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Conte tiet lo danh tinh 2 cau thu chuan bi roi Chelsea hinh anh
HLV Conte tiết lộ 2 cái tên chuẩn bị rời Chelsea

Đáng chú ý là trong 4 bàn thắng trên của Chelsea, lão tướng Branislav Ivanovic góp công lớn vào 2. Sau khi vào sân thay Willian trong hiệp 2, hậu vệ này đã nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 69 trước khi kiếm được một quả penalty để Michy Batshuayi ấn định chiến thắng 4 bàn không gỡ cho The Blues. Sau trận, Conte ngoài việc dành lời khen ngợi cho Ivanovic cũng để ngỏ khả năng anh rời Chelsea ngay mùa đông này tương tự như trường hợp của thủ môn Asmir Begovic.

“Thật khó để đưa ra quyết định, nhưng chúng ta phải tôn trọng mọi quyết định của các cầu thủ”, nhà cầm quân người Italia nói với Bein Sport. “Ivanovic là một huyền thoại ở đây. Anh đã chơi rất nhiều trận đấu và cũng đã giành được rất nhiều thứ. Trong mùa giải này anh đã không được chơi nhiều như vài năm qua. Chúng ta hãy chờ đợi 3 ngày tới và xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tương tự là trường hợp của Begovic. Anh là một cầu thủ quan trọng. Ở vị trí đó, chúng tôi cần phải tìm một sự dự phòng chất lượng, mặt khác anh ấy cũng phải hạnh phúc khi ở lại với chúng tôi.”

Bên cạnh đó, Conte cũng bày tỏ sự hài lòng với những gì các cầu thủ Chelsea đã thể hiện trước Brentford: “Tôi rất vui và rất hạnh phúc khi nhìn thấy sự quyết tâm từ đội bóng của mình”, ông nói thêm. “Điều quan trọng là thấy các cầu thủ trong đội hình này đã góp phần quan trọng vào tấm vé đi tiếp. Giờ chúng tôi sẽ suy nghĩ về trận đấu tiếp theo tại Liverpool. Đó là một trận đấu khó khăn.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 4-0 Brentford (Vòng 4 cúp FA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X