Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ Chelsea bị Man City đánh bại vụ Kyle Walker

Thứ Sáu 28/07/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte xác nhận rằng Chelsea đã theo đuổi Kyle Walker trong mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng không thể chiến thắng được đối thủ cạnh tranh là Man City.
Conte tiet lo Chelsea bi Man City danh bai vu Kyle Walker hinh anh
HLV Conte tiết lộ rằng Chelsea có theo đuổi Kyle Walker

Hậu vệ Kyle Walker đã chuyển đến Man City cách đây hai tuần với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng và có thể tăng lên hơn 50 triệu bảng nếu tính cả phụ phí. Đây được xem là một trong những thương vụ đình đám nhất ở phiên chợ hè năm nay.

Trong quãng thời gian trước đó, Walker có nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Nhưng theo tiết lộ mới đây của HLV Conte, tiềm lực chi tiêu mạnh mẽ đã giúp Man City trở thành đội giành chiến thắng. Cũng theo chiến lược gia người Ý, tất cả mọi cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng bây giờ đều đã trở nên đắt đỏ và không có một thương vụ nào có thể hoàn thành với giá rẻ vào thời điểm này.

“Chúng tôi từng cố gắng chiêu mộ Walker. Nhưng như các bạn biết, giá của cậu ấy rất đắt. Thực tế thì tôi nghĩ là bất cứ cầu thủ nào bây giờ cũng đều đắt cả. Không cần biết vị trí của cậu ta là ở cánh phải, cánh trái hay trung vệ, tất cả đều tăng giá chóng mặt. Thị trường chuyển nhượng bây giờ đang trở nên vô cùng khó khăn cho những đội bóng muốn cải thiện đội hình”.
Conte sẽ khai tử đội hình chiến thắng của Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso tự tin hướng đến mùa giải mới với một diện mạo mới, thậm chí sẵn sàng thay đổi sơ đồ 3-4-3 đã đưa đội bóng thành London lên ngôi vô địch...

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea đặt mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ thêm hậu vệ cánh để dự phòng cho bộ đôi Alonso – Moses. Tuy vậy, đội bóng thành London liên tục bị Man City ngáng đường. Sau khi để thua trong cuộc đua giành chữ ký của Kyle Walker, Chelsea còn bị đội chủ sân Etihad cướp mất một mục tiêu khác là Danilo từ Real Madrid.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay của Chelsea đang diễn ra không đến nỗi tệ. The Blues đã có thêm ba tân binh là Rudiger, Bakayoko và Morata. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng và có thể giúp cho đội bóng thành London tiếp tục cạnh tranh danh hiệu mùa tới. Với việc trung vệ trẻ Christensen đang thể hiện khá tốt, HLV Conte có thể thoải mái sử dụng Azpilicueta làm phương án dự bị ở hai cánh. Dẫu vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cần thêm một hậu vệ cánh để đội hình của họ trở nên hoàn hảo và có chiều sâu hơn nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X