Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ cách xử lý các chiêu trò của Costa

Thứ Ba 07/02/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte cho biết ông đã phải lớn tiếng với Diego Costa sau khi tiền đạo này có ý định chuyển tới Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.


Vào giữa tháng 1 vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách đăng ký của Chelsea cho trận đấu với Leicester tại Premier League. Nguyên nhân xuất phát từ những tranh cãi giữa Costa và Conte cùng bộ phận y tế của Chelsea. Cầu thủ gốc Brazil khẳng định mình bị đau lưng và không thể tập luyện cũng như thi đấu song những người có trách nhiệm tại CLB thành London lại không nghĩ như thế.

Conte tiet lo cach xu ly cac chieu tro cua Costa hinh anh
Conte đã từng phải lớn tiếng với Costa khi anh đòi đi

Nhưng bên cạnh đó báo chí còn có một lý giải khác đằng sau động thái loại bỏ Costa khỏi đội hình Chelsea của Conte. Theo đó, chân sút 28 tuổi đã bị mê hoặc bởi một lời đề nghị tới từ đại gia của Trung Quốc, những người sẵn sàng trả cho anh mức lương lên tới 30 triệu bảng mỗi năm, tức cao nhất thế giới. Nhiều người tin rằng động thái trên của Conte nhằm dằn mặt ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Conte cũng đã khẳng định điều đó. “Tôi đã nói rất rõ quan điểm của mình và thậm chí đã lớn tiếng với Costa. Sau đó, anh ấy đã hiểu ra vấn đề và mọi chuyện trở lại tốt đẹp”, ông nói trên kênh truyền hình Sky Sport của Italia.

Sau khi trở lại, Costa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tiền đạo gốc Brazil đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 2 lần. Anh góp công lớn trong thành tích dẫn đầu BXH với 9 điểm nhiều hơn phần còn lại của Chelsea tới lúc này. Trong danh sách ghi bàn, Costa với 15 bàn thắng hiện đang xếp thứ 2 chỉ sau duy nhất Romelu Lukaku (16).

HLV Conte hé lộ lý do suýt tẩn trợ lý thân cận
Nhà cầm quân người Italia đã chia sẻ nguyên nhân khiến ông nổi điên với viên trợ lý Angelo Alessio ở trận thắng Arsenal 3-1 vừa qua.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X