Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ cách sử dụng Barkley

Thứ Hai 08/01/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định ông đã biết cách để khai thác hết tài năng của tiền vệ Ross Barkley.

 

Cách đây không lâu Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Anh là mục tiêu của The Blues từ Hè 2017 nhưng đến thời điểm hiện tại họ mới đưa thành công cầu thủ này về sân Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm rưỡi với đội bóng đá thành London, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho HLV Conte trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Với việc cầu thủ này đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.
HLV Conte da biet cach su dung tien ve Ross Barkley hinh anh
Ross Barkley cập bến Chelsea với giá 15 triệu bảng
HLV Antonio Conte khẳng định ông đã biết cách để khai thác hết tài năng của tiền vệ Ross Barkley: “Hôm nay, cậu ấy bắt đầu tập luyện với HLV thể lực. Điều quan trọng là tôi phải hiểu được tình trạng sức khỏe của cậu ấy, để cải thiện tình trạng thể chất của cậu ấy, chúng tôi cần những giáo án riêng. Ross Barkley là một cầu thủ thực sự giỏi. Trước khi ra sân trở lại, cậu ấy cần một thể trạng tốt nhất. Cậu ấy sẽ đá tiền vệ nếu chúng tôi chơi với sơ đồ 3-5-2, còn nếu Chelsea đá 3-4-3 cậu ấy sẽ chơi trong vai trò của một “số 10”.
Real muốn đánh cả cụm Chelsea
Theo nhà báo Guillem Balague của Sky Sports, bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đang rất nghiêm túc trong việc hỏi mua 2 ngôi sao Chelsea vào mùa hè này.
“Cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hay tung ra nhiều đường kiến tạo hơn khi cập bến Chelsea. Barkley mang những tố chất của một cầu thủ tấn công giỏi, tôi đã nghĩ ra cách để khai thác hết tiềm năng của cậu ấy. Sự nghiệp của cậu ấy đang bị chững lại bởi chấn thương, nhưng tôi tự tin có thể giúp cậu ấy chơi tốt trong thời gian tới. Barkley sẽ chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về của mùa giải và trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Anh ở VCK World Cup 2018”.
HLV Conte da biet cach su dung tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Conte đã có cách sử dụng Barkley
David Luiz đang được đồn đoán có mâu thuẫn với ông thầy người Italia, anh không ra sân kể từ cuối tháng 11. Nhưng Conte khẳng định Luiz sắp trở lại sau chấn thương: “Chắc chắn, David Luiz sẽ trở lại sau một tháng rưỡi vì chấn thương đầu gối. Cậu ấy đang cố gắng tập luyện để trở lại, không có chuyện cậu ấy rời Chelsea vào tháng 1. Chúng tôi vẫn còn tham gia ở tất cả các mặt trận, tôi không muốn mất một cầu thủ nào cả. Luiz sẽ trở lại thi đấu sau khi hồi phục chấn thương, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X