Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ cách giúp Hazard giành QBV

Thứ Bảy 09/12/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định tiền vệ Eden Hazard phải giành thật nhiều danh hiệu nếu như muốn có được Quả bóng Vàng.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Eden Hazard được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Thậm chí anh còn được so sánh với Ronaldo hay Messi, nhưng danh hiệu Quả bóng Vàng vẫn rất xa vời với ngôi sao sinh năm 1991. Trong lễ trao giải QBV năm nay, cầu thủ 26 tuổi chỉ xếp ở vị trí thứ 19. N'Golo Kante là cầu thủ có thứ hạng cao nhất ở Premier League, anh xếp ở vị trí thứ 8. Khi mà M10 và CR7 đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, khả năng danh hiệu QBV sẽ có chủ nhân mới trong những năm tới. Hazard được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu này.
hazard
Hazard đang thi đấu cực tốt
HLV Antonio Conte khẳng định tiền vệ Hazard phải giành thật nhiều danh hiệu nếu như muốn có được danh hiệu Quả bóng Vàng: “Tôi nghĩ rằng những cầu thủ ở Premier League hoàn toàn có cơ hội mang về cho mình danh hiệu QBV, đó có thể là Eden Hazard, Kevin De Bruyne hay Harry Kane. Họ đều là những cầu thủ tấn công nổi bật, nhưng nếu muốn được vinh danh bạn phải mang về thật nhiều danh hiệu. Nếu Hazard vô địch Premier League và Champions League cùng Chelsea, ở ĐT Bỉ anh đóng góp lớn giúp đội bóng đi sâu ở VCK World Cup 2018, nếu làm được điều đó cậu ấy hoàn toàn có cơ hội giành QBV”.
Chelsea nhận tin dữ từ Morata
Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea, khả năng đá chính trước West Ham vẫn còn bỏ ngỏ.
“Điều quan trọng nhất để giành QBV là phải giành thật nhiều những danh hiệu, Hazard là một trong những cầu thủ nổi bật và cậu ấy hoàn toàn có cơ hội mang về cho mình danh hiệu này. Tôi nghĩ rằng một cầu thủ phải có tham vọng giành QBV, điều đó mới giúp anh ta vươn đến đẳng cấp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hazard đang có điều đó, vấn đề với cậu ấy là bắt buộc phải có những danh hiệu lớn cùng Chelsea”, HLV Conte tiếp tục.
Conte noi ve viec tien ve Eden Hazard gianh QBV hinh anh 2
Conte tiết lộ điều kiện giúp Hazard giành QBV
Khi được hỏi về tương lai của Hazard, HLV Conte nói thêm: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến năm 2020, bởi vậy chúng tôi chưa cần vội vàng trong việc ký hợp đồng mới. Hazard vẫn khẳng định hạnh phúc ở Chelsea, bởi vậy chúng tôi không có gì phải lo lắng về tương lai của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X