Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Everton

Thứ Hai 01/05/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 35 Premier League.


Tại vòng 35 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Everton. Đội chủ sân Goodison Park đang chơi cực tốt trên sân nhà, không những vậy tiền đạo Lukaku còn đang đạt phong độ rất cao. Đúng như dự đoán, Chelsea đã gặp không ít khó khăn trước Everton. Trong 45 phút đầu tiên họ không tạo ra một thế trận áp đảo so với đối thủ. Những chân sút của đội khách cũng không có quá nhiều cơ hội.
HLV Antonio Conte tiet lo ly do danh bai Everton hinh anh
Chelsea đánh bại Everton 3-0

Song sang hiệp 2, Chelsea đã thi đấu bùng nổ. Pedro là người khai thông thế bế tắc cho đại diện của thành London. Sau đó Cahill và Willian ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. HLV Antonio Conte
đã tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại đối thủ: “Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Họ chơi chặt chẽ và khiến chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội. Nhưng sau đó tôi đã tạo ra những sự điều chỉnh và đội bóng giành chiến thắng”
Chelsea quyết phá M.U vụ sao Italia
Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Andrea Belotti, người đang trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U.

“Sau giờ nghỉ tôi đã nói với các học trò của mình phải bình tĩnh lại. Thay vì nôn nóng đưa bóng vào vòng cấm của đối thủ thì chúng tôi phải phối hợp nhiều hơn, qua đó kéo dãn đội hình của đối thủ. Tôi rất vui vì những điều đó đã được các học trò của mình áp dụng triệt để. Sau bàn thắng đầu tiên chúng tôi đã chơi dễ dàng hơn hẳn, bởi Everton phải từ bỏ lối chơi phòng ngự. Trận thắng này có ý nghĩa rất lớn, nó giúp Chelsea đến gần chức vô địch hơn”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Antonio Conte tiet lo ly do danh bai Everton hinh anh 2
HLV Conte tiết lộ lý do giúp Chelsea đánh bại Everton

Với chiến thắng trước Everton, Chelsea tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Họ duy trì khoảng cách 4 điểm với Tottenham, đội cũng có được chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu này. Trong bối cảnh hai đội chỉ còn 4 trận, khả năng vô địch của thầy trò HLV Conte đang rất sáng. Không những vậy họ còn nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu. Nếu như The Blues chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều thì Spurs sẽ còn phải đụng độ M.U, đội cũng rất cần điểm để đua Top 4.

Nguyễn Huyền (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X