Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố

Thứ Hai 15/08/2022 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối vì không ngáng chân làm Tuchel ngã dúi dụi khi HLV của Chelsea ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Reece James.

Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố

Antonio Conte và Thomas Tuchel đã có những màn ăn miếng trả miếng vô cùng khó chịu ở trận derby London vừa qua. Tất cả bắt đầu từ tình huống ăn mừng của HLV Conte khi Spurs có bàn gỡ hòa 1-1.

conte tuchel
Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố

Ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Hojbjerg, Rodrigo Bentancur đã có một pha tắc bóng với Kai Havertz mà HLV Tuchel cho là đã phạm lỗi. Richarlison cũng bị cho là đứng chắn tầm nhìn của Edouard Mendy trong thế việt vị.

HLV Conte ăn mừng quá nhiệt ở tình huống này đến nỗi ông xuất hiện trước băng ghế chỉ đạo của Chelsea. Điều đó khiến Tuchel không giữ được bình tĩnh và hai HLV đều phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài.

Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố 1
Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố

Sau khi Reece James ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Chelsea, Tuchel đã đáp trả Conte bằng một pha ăn mừng chạy dọc đường biên. Và trong một bài đăng trên Instagram, HLV Conte thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối vì không để ý Tuchel chạy qua nên không thể ngáng chân để khiến HLV của Chelsea ngã dúi dụi.

Sau trận đấu, Conte và Tuchel còn một pha va chạm nữa khi cả hai bắt tay. Kết quả là cả hai HLV đều phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Anthony Taylor. Nhiều khả năng hai HLV này sẽ phải nhận án phạt cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo.

Sau vòng đấu thứ 2, cả Tottenham và Chelsea đều đang có được 4 điểm. Dù vậy, Spurs là đội tạm xếp trên nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại.

@bongda24h.vn.official Hảo Conte #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #conte #tottenham #chelsea #tuchel #sportnews #tiktoknews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?
HLV Conte từ chối đưa ra những bình luận chi tiết về màn ẩu đả giữa ông và HLV Tuchel trong trận derby London tại Stamford Bridge vừa qua.
Harry Kane cho rằng Conte và Tuchel ẩu đả là chuyện thườngHarry Kane cho rằng Conte và Tuchel ẩu đả là chuyện thường
Harry Kane cho rằng với sức nóng của một trận derby London thì phản ứng của Conte và Tuchel là hoàn toàn bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X