Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận khả năng để David Luiz ra đi

Thứ Tư 03/01/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận David Luiz có thể rời Chelsea ngay trong tháng Một. Nhưng ông cũng khẳng định The Blues sẽ chỉ để Luiz đi khi đã tìm được người thay thế.
Conte thua nhan kha nang de David Luiz ra di hinh anh
David Luiz nhiều khả năng phải rời Chelsea

Trung vệ David Luiz đã có những xích mích với HLV Conte ở trận thua 0-3 của Chelsea trước Roma tại Champions League. Và kể từ đó đến nay, ngôi sao người Brazil vẫn chưa ra sân ở Premier League. Anh bị Conte “trảm” trong một vài trận đấu trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Luiz rất muốn được ra sân thường xuyên để tăng cơ hội tham dự World Cup cùng Brazil vào mùa hè tới. Và HLV Conte khẳng định ông cũng sẽ vui vẻ để Luiz ra đi nếu như Chelsea bổ sung được người thay thế trong tháng Một tới.
Arsenal vs Chelsea (2h45 ngày 4/1): Như một thói quen
Chelsea có thói quen chơi rất hay trước Arsenal trong những trận đối đầu trực tiếp chục năm trở lại đây và màn so tài sắp tới xem ra sẽ không ngoại lệ.

“Vào lúc này, David Luiz cần tập trung cải thiện thể lực của cậu ấy. Trong những ngày gần đây, cậu ấy đã tập luyện trở lại với chúng tôi. Cậu ấy có thể nằm trong danh sách tham dự trận đấu với Norwich.

“Tôi rất vui khi được làm việc với những cầu thủ này. Tôi tin tưởng các cầu thủ ở Chelsea hiện tại. Nhưng tôi cũng hiểu rằng nếu một cầu thủ không được ra sân thường xuyên, cậu ấy sẽ muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi muốn tất cả các cầu thủ đều lựa chọn ở lại. Đội hình chúng tôi lúc này không dày nên sẽ thật khó để bán hay cho mượn cầu thủ nào nếu chúng tôi chưa có người thay thế”.

Theo truyền thông Anh, Arsenal là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của David Luiz. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Chelsea đêm nay, HLV Wenger đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn tham gia vào thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Nhưng nhìn chung, Luiz vẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

Gần đây, Chelsea cũng có liên hệ với một trung vệ là Giorgio Chiellini, học trò cũ của Conte tại Juventus. Hợp đồng của cầu thủ này với nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Nhưng Conte mới đây đã lên tiếng gạt phăng tin đồn chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. “Chiellini là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus. Tôi nghĩ đó là cách kết thúc sự nghiệp tốt nhất với cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X