Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận mắc một sai lầm lớn trước Man City

Thứ Hai 05/03/2018 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định ông đã mắc một sai lầm lớn khi không đưa tiền đạo Alvaro Morata vào sân thay Eden Hazard sớm hơn.
Conte thua nhan mac mot sai lam lon truoc Man City hinh anh
Conte thừa nhận sai lầm khi trì hoãn quyết định thay Hazard bằng Morata

Bản hợp đồng kỷ lục Alvaro Morata phải ngồi theo dõi trận đại chiến giữa Chelsea và Man City trên ghế dự bị. Và cho dù Eden Hazard gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công, Morata cũng không được HLV Conte đưa vào sân cho tới phút cuối cùng của trận đấu.

Và khi mà trận đấu chỉ còn vài phút ít ỏi, Morata không kịp để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng kể. Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea phải nhận trận thua thứ 4 trong 5 trận gần đây và chìm sâu hơn trong khủng hoảng.

Thật ra, Morata cũng đã khởi động và đứng chờ bên ngoài đường pitch từ khá sớm. Nhưng cuối cùng, HLV Conte đã quyết định trì hoãn quyết định thay người này và đưa Morata trở lại băng ghế dự bị của đội bóng. Sau trận đấu, HLV Conte đã chia sẻ về lý do không đưa Morata vào sân sớm.
Dư âm Man City 1-0 Chelsea: Thiên đường và địa ngục
Kết quả Man City 1-0 Chelsea giúp Man xanh tiến gần hơn đến chức vô địch trong khi đó The Blues ngày càng rời xa Top 4.

“Tôi đã cố gắng chờ đợi vì Morata vào sân là để thay thế Hazard. Tôi đã hy vọng tới cuối cùng rằng một cầu thủ như Hazard có thể tạo ra điều gì đó. Chúng tôi đã không may mắn về phương diện này. Tôi đã đưa ra quyết định thay người có phần hơi chậm. Trước Man United, tôi cũng quyết định đưa Hazard khỏi sân nhưng không đạt được nhiều hiệu quả”.

Mặc dù Chelsea phải nhận thất bại muối mặt trước Man City và bị tụt lại khá xa trong cuộc đua top 4 nhưng HLV Conte khẳng định ông không hề hối tiếc về đấu pháp đã lựa chọn và rất vui với màn trình diễn đầy nỗ lực của các học trò.

“Tôi nghĩ chúng tôi nên tiếc hơn khi thua những trận đấu với Bournemouth, Watford hay Manchester United. Bởi vì tôi nghĩ chúng tôi không nên hối tiếc gì về trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng được chứng minh rằng họ rất mạnh.

“Hôm nay, Man City đã thể hiện sự khác biệt giữa họ và chúng tôi vào thời điểm này. 25 điểm là một khoảng cách lớn. Vì thế, chúng tôi nên hối tiếc nếu không giành được điểm ở các trận đấu khác chứ không phải trận này.

“Nỗ lực của các cầu thủ là rất quan trọng. Man City là một đội bóng có chất lượng và tâm lý đều tốt cả. Họ thực sự bất khả chiến bại vào thời điểm này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X