Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận khó vào Top 4

Thứ Ba 15/02/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang kém suất dự Champions League được West Ham nắm giữ 5 điểm, Spurs cũng vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp và HLV Antonio Conte bi quan về tình hình đội nhà.

Conte chỉ ra thực tế

Kể từ khi được bổ nhiệm vị trí thuyền trưởng Tottenham, Antonio Conte giúp CLB bất bại 9 trận Premier League đầu tiên, nhưng gần nhất là 3 trận thua liên tiếp và lỡ cơ hội lọt vào Top 4. Hiện tại, Gà trống đang đứng thứ 8, giành được 36 điểm sau 22 vòng đấu. 

Chia sẻ tình hình, chiến lược gia người Italia cho biết: “Khi bạn thua 3 trận liên tiếp, trong đó có thất bại trước Chelsea, bất khả thi để vào Top 4. Chúng tôi hiểu rằng phải chiến đấu để xây dựng điều gì đó, nhưng điều quan trọng là phải nhận thức được tình huống. Có lẽ các CĐV của Tottenham không nên thất vọng với những trận thua, họ nên ủng hộ và ở bên chúng tôi.

Conte
Antonio Conte thừa nhận khó vào Top 4

Các cầu thủ cần phải tìm được trạng thái tinh thần đúng đắn và bỏ qua áp lực về mục tiêu. Tôi đã nói về điều này từ khi tới đây. Chúng tôi cần phải thực tế và tiếp tục gắn kết. Các CĐV cần hiểu rằng cái gì cũng cần quá trình và phải kiên nhẫn.

Chúng tôi đang nỗ lực làm việc và các cầu thủ cho thấy sự cam kết tuyệt vời, nhưng chừng đó là không đủ nếu chúng tôi muốn trở thành đội bóng có thể cạnh tranh. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn”. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham đối mặt khả năng thất bại không nhỏ, khi có chuyến làm khách tới sân Etihad của đội đầu bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X