Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận vẫn có thể bị Chelsea sa thải

Thứ Hai 27/02/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến Mourinho và Ranieri lần lượt vô địch Premier League rồi bị sa thải ngay mùa giải tiếp theo, HLV Conte đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về việc gắn bó với Chelsea tới hết ba năm hợp đồng.
Conte thua nhan van co the bi Chelsea sa thai hinh anh
Conte thừa nhận hoàn toàn có thể rơi vào trường hợp bị sa thải như Mourinho năm nào

Chiến thắng thuyết phục 3-1 của Chelsea trước Swansea cuối tuần trước đã đưa The Blues vượt xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ hai. Đây là một lợi thế cực lớn dành cho đội bóng thành London khi mà mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là khép lại.

Chiến lược gia người Ý đã tạo ra được những ảnh hưởng vô cùng tích cực tại sân Stamford Bridge kể từ khi đến thay thế Jose Mourinho vào mùa hè năm ngoái. Với bản lĩnh và đẳng cấp đã thể hiện trong suốt thời gian qua, thật khó có thể tin được chức vô địch Premier League mùa này có thể rơi vào tay đội bóng nào khác ngoài Chelsea. Tuy vậy, HLV Conte vẫn tỏ ra khá lo ngại về tương lai của chính mình sau khi chứng kiến Ranieri vô địch rồi bị sa thải đầy cay đắng.

“Gã thợ hàn” đã đưa Leicester từ một ứng cử viên xuống hạng tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng ở mùa giải trước. Trong khi đó, Mourinho cũng cảnh báo Conte rằng chiếc cúp Premier League có thể là một liều thuốc độc đối với bất cứ HLV nào. Và chiến lược gia người Ý mới đây đã lên tiếng đồng tình với quan điểm cũng người tiền nhiệm.

“Tôi nghĩ trong bóng đá hiện đại, thật không dễ để bạn bắt đầu một kế hoạch và chắc chắn sẽ ở lại lâu dài với cùng một đội bóng. Nếu bạn có cơ hội được ở lại một đội bóng trong nhiều năm, bạn có thể sẽ cải thiện được các ý tưởng, cải thiện được khả năng của các cầu thủ.

“Tuy nhiên, kết quả trong bóng đá là rất quan trọng. Chúng ta đều biết điều này. Và chúng ta đều biết rằng mình có thể vô địch ở mùa giải năm nay nhưng vẫn có thể phải nhận trát sa thải ở mùa giải sang năm. Không chỉ tôi mà tất cả các HLV đều nhận thức rõ điều này”.
Chelsea san bằng kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Swansea
Sau khi đánh bại được Swansea, Chelsea đã chính thức san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử CLB khi giành được 12 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X