Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận Chelsea không thể thiếu Kante

Thứ Bảy 28/10/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận sẽ không dễ dàng cho Chelsea khi thi đấu mà thiếu vắng trụ cột N'Golo Kante.


Kể từ sau thất bại 0-1 trước Manchester City hồi cuối tháng 9, N'Golo Kante vẫn không thể chơi cho Chelsea. Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo khi lên tập trung ĐTQG và phải làm khán giả từ đó tới nay. Hiện tại, Kante đã xuất hiện trên sân tập của Chelsea song theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, sẽ không nóng vội và mạo hiểm với chấn thương của trụ cột.

Theo đó, tiền vệ Kante vẫn chắc chắn vắng mặt ở chuyến làm khách trước Bournemouth đêm nay (28/10) và được để dành cho các cuộc đọ sức quan trọng với AS Roma tại Champions League và Manchester United tại Premier League trong vòng 1 tuần tới. Bên cạnh đó, Conte cũng không giấu giếm việc cựu cầu thủ Leicester có vai trò cực lớn trong hệ thống chiến thuật của Chelsea.

Conte thua nhan Chelsea khong the thieu Kante hinh anh
Sự thiếu vắng Kante đã ảnh hưởng nhiều tới Chelsea

“Chắc chắn, không dễ để thi đấu mà không có Kante bởi anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi”, Conte nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo. “Bây giờ, Chelsea đang tiếp tục chuẩn bị cho tận đấu thiếu Kante, nhưng tôi hy vọng sẽ thấy anh trở lại thật sớm.”

“Có nhiều cầu thủ tương đồng, nhưng Kante là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Lúc này, Kante đang rất gần ngày trở lại thi đấu và Danny Drinkwater cũng đã sẵn sàng. Vấn đề duy nhất chúng tôi đang phải đối mặt là Victor Moses khi anh cần thêm thời gian để hồi phục.”

Chelsea và cuộc cải tổ cần kíp cho khu vực phòng ngự lệch trái
Bảo vệ ngôi vô địch Premier League bao giờ cũng là sứ mệnh khó khăn, càng không có gì để nói hơn khi Chelsea tự sa sút theo những nhân tố phòng ngự lệch trái...

Chelsea không có được khởi đầu thực sự ấn tượng ở mùa giải này và hiện chỉ xếp thứ 4, kém đội dẫn đầu Premier League là Man City tới 9 điểm. Tuy nhiên, Conte không cho rằng đây là thời điểm khó khăn nhất mà ông phải đối mặt từ khi tới sân Stamford Bridge.

“Khởi đầu luôn rất khó khăn vì bạn phải đi đến một đất nước mới, thích nghi với một thứ bóng đá mới, ngôn ngữ mới, những thói quen mới - không dễ dàng chút nào. Tôi đã từng lâm vào rắc rối sau 10 trận, có quá nhiều vấn đề và mùa giải trước tôi đã cố gắng giải quyết chúng. Tôi nghĩ rằng tôi đã xua tan rất nhiều vấn đề.”

“Đừng quên rằng ở mùa giải trước chúng tôi đã giành được chức vô địch Premier League dù không ai đặt niềm tin. Tôi nghĩ đội bóng đã làm nên một kỳ tích mùa trước. Bây giờ, chúng tôi phải nỗ lực duy trì phong độ tốt và tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X