Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận Chelsea khó bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Thứ Hai 02/10/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cho rằng đây là chuyện dễ dàng hơn hẳn thời ông còn dẫn dắt Juventus ở quê nhà, trong khi các đối thủ nước Anh chắc chắn không thể để yên cho mỗi nhà đương kim vô địch.

Thất bại tâm phục khẩu phục trước Manchester City đã khiến Chelsea bị nhóm dẫn đầu Premier League nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, tất nhiên con đường bảo vệ ngôi vô địch giờ trở nên gập ghềnh muôn phần. Khó khăn hiện tại đủ để HLV Antonio Conte thừa nhận mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều thời ông còn dẫn dắt Juventus ở quê nhà nước Ý.

Conte thua nhan Chelsea kho bao ve ngoi vo dich Premier League hinh anh
Conte thừa nhận Chelsea khó bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Sau trận thua thứ hai của mùa giải trên sân nhà, vị chiến lược gia 48 tuổi phát biểu và giải thích nguyên nhân tại sao: “Chúng tôi không hề chủ quan và vẫn rất tập trung để duy trì cũng như cải thiện phong độ. Tuy nhiên, chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch vẫn khó khăn vô cùng. Không như ở Ý, các đội bóng Anh không phải lúc nào cũng có thể giành hai chiếc cúp bạc trong hai năm liên tiếp.”

“Tôi vô địch quốc gia với Juventus và chờ đợi một sự thách thức mạnh mẽ từ AC Milan, nhưng rồi họ bán Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva cho Paris Saint-Germain, chính vì vậy họ đã suy yếu hơn trước. Có thể nói, công cuộc bảo vệ ngôi vô địch đó thậm chí còn dễ dàng hơn lần đầu tiên.”

“Trong khi tại đây, những đội bóng lớn chỉ có lớn hơn từng ngày, đặc biệt sau mùa hè chuyển nhượng vừa rồi. Man City hay Man Utd đều là những đội bóng tuyệt vời, Premier League chưa bao giờ là giải đấu đơn giản. Chúng tôi có tham vọng của riêng mình và không muốn là kẻ thua cuộc, nhưng đôi khi bạn phải biết chấp nhận và thành thực dành lời khen cho các đối thủ của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X