Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thông cảm với quyết định chia tay sân cỏ của Rooney

Thứ Bảy 23/12/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đọ sức vào tối nay, HLV Antonio Conte của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi sự nguy hiểm của đối thủ.


Tại vòng 19 Premier League, The Blues sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn tại Goodison Park để chạm trán Everton. Đội bóng này đã hồi sinh mạnh mẽ với sự xuất hiện của Big Sam. Cùng với đó, đội trưởng Wayne Rooney cũng đang lấy lại phong độ đỉnh cao với liên tiếp những bàn thắng, điều này khiến Antonio Conte dành cho anh những sự tôn trọng.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 19 Premier League : Everton vs Chelsea
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Everton vs Chelsea: với phong độ cực tốt của Rooney gần đây Everton đang trở lại là chính mình trong thời gian qua
 
Được biết, Gã Shrek đã quyết định nói lời từ giã sự nghiệp ĐT quốc gia. Anh có tổng cộng 119 lần thi đấu cho Tam Sư, ghi được 53 bàn thắng và đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT. Dù rất tiếc nuối với sự lựa chọn của Rooney, nhưng HLV Conte đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ này. Ông cho biết: “Cái tên đáng chú ý nhất ư? Đó là Rooney, bởi anh ấy là một cầu thủ luôn thi đấu với cả tâm hồn của mình. Bạn có thể nhận thấy điều đó trong những trận đấu.”

Rooney DT Anh
HLV Conte sẽ chạm trán với đội bóng của Rooney vào tối nay

“Để chấp nhận từ giã ĐT quốc gia là một quyết định không đơn giản. Đó chắc chắn là một sự lựa chọn không hề dễ dàng, nhưng tất cả chúng ta cần phải tôn trọng anh ấy. Tôi chắc chắn trái tim của Wayne Rooney có một chút tổn thương vì điều này. Chỉ có các cầu thủ mới hiểu rõ thời điểm nên dừng lại, và tôi đã nếm trải điều này trong quá khứ. Tôi từ giã sự nghiệp ở tuổi 35 sau khi hiểu rằng, đôi chân không còn ủng hộ nữa. Tâm trí và trái tim của tôi vẫn muốn tiếp tục, nhưng đôi chân thì không. Và khi bạn tỉnh dậy, cảm thấy đau đớn ở đầu gối, lưng, cổ,... bạn biết rằng thời điểm kết thúc đã đến.”
 
Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng chia sẻ về sự khó khăn trong lịch thi đấu của giải Ngoại hạng: “Thú thực nhé, tôi nghĩ rằng thi đấu mùa Giáng sinh cũng được thôi, nhưng sau đó bạn cần phải được nghỉ. Từ tháng 11, bạn phải chơi mỗi 3 ngày/trận cho đến cuối tháng 1, nếu bạn tham gia vào tất cả các đấu trường. Vào tháng 2, Champions League sẽ trở lại và điều này còn khó khăn hơn nữa. Các cầu thủ cần thời gian để bình phục, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những trận cầu tiếp theo.”

Everton vs Chelsea (19h30 ngày 23/12): Tập sống không Morata
2 trận đấu vừa qua của Chelsea chỉ ra họ đã vất vả thế nào khi thiếu đi tiền đạo Alvaro Morata.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X