Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte thông báo ngày trở lại của David Luiz

Thứ Bảy 30/12/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ David Luiz và thông báo chính xác ngày trở lại của cầu thủ này.
Conte thong bao ngay tro lai cua David Luiz hinh anh
Conte xác nhận David Luiz sẽ trở lại ở trận đấu với Norwich tại FA Cup

David Luiz chưa ra sân cho Chelsea tại Premier League kể từ khi đội bóng thành London giành chiến thắng trước Bournemouth vào cuối tháng 10. Cầu thủ người Brazil đã bị “trảm” sau khi có xích mích với HLV Conte nhưng đã được gọi trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu với Qarabag tại Champions League. Tuy vậy, chấn thương đầu gối đã khiến Luiz phải ngồi ngoài kể từ thời điểm đó.

Gần đây, Luiz đã có thể trở lại tập luyện. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke tại Stamford Bridge, HLV Conte cho biết David Luiz sắp sửa bình phục đủ để ra sân lần đầu tiên sau 6 tuần ngồi ngoài. Tuy vậy, ngôi sao 30 tuổi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn để có thể tham dự trận đấu với Stoke sắp tới.
“Vào Top 4 là thành công với Chelsea rồi”
Mặc dù đang là nhà ĐKVĐ Premier League, nhưng HLV Antonio Conte đã khẳng định ông rất vui lòng nếu như Chelsea có một vị trí trong 4 đội dẫn đầu.

“Musonda và Luiz đã cải thiện rất nhiều về tình trạng sức khỏe. Họ đang ở rất gần ngày trở lại. Tôi không biết họ có thể ra sân ở trận đấu kế tiếp hay không. Nhưng chắc chắn trận gặp Norwich, cả Luiz và Musonda đều có thể trở lại”.

Với việc phải ngồi ngoài trong một thời gian dài, David Luiz được cho là đang trên đường rời khỏi Chelsea. Anh được liên hệ với một loạt CLB hàng đầu thế giới như Barcelona, Real Madrid và Manchester United. Cuộc cãi vã với HLV Conte là nguyên nhân chính đằng sau việc David Luiz bị đày ải. Nhưng những tin đồn cho thấy nhiều khả năng chiến lược gia người Ý sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải. Đó có lẽ cũng là cơ sở để Luiz lựa chọn tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì rời khỏi Stamford Bridge.

Sự trở lại của David Luiz trong giai đoạn năm mới này sẽ đập tan những tin đồn chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, tình trạng mối quan hệ giữa anh và HLV Conte cho đến lúc này vẫn chưa thực sự rõ ràng. Dẫu sao, ưu tiên hàng đầu của Luiz bây giờ sẽ là lấy lại vị trí xuất phát. Trong quãng thời gian cầu thủ người Brazil vắng mặt, sao trẻ Andreas Christensen đã thi đấu vô cùng ấn tượng và đóng đinh một suất đá chính trong hàng phòng ngự The Blues.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X