Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Conte thích thú khi chuyển nhượng mùa đông đóng cửa?

Thứ Năm 02/02/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte vừa tiết lộ lý do khiến ông cảm thấy vui mừng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng Một đã chính thức đóng cửa.

 
Kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2017 diễn ra không thực sự "bùng nổ" khi các đội bóng lớn đa phần đều không bổ sung lực lượng. Chelsea đẩy Branislav Ivanovic tới Zenit và chỉ gọi lại những Nathan Ake, Kenedy và Charly Musonda trở lại sau khi gây ấn tượng tại các đội bóng được cho mượn.
 
Vi sao Antonio Conte thich thu khi chuyen nhuong mua dong dong cua?
Vì sao Antonio Conte thích thú khi chuyển nhượng mùa đông đóng cửa?

Việc Chelsea không tăng cường lực lượng là điều dễ hiểu khi HLV Conte vốn thích sự ổn định trong đội hình. Chelsea hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với bộ khung thi đấu tốt nên chiến lược gia người Italia không mặn mà trong việc mua người. The Blues cũng chỉ phải thi đấu ở Premier League nên lực lượng hiện tại là đủ để "chinh chiến".
 
Vì vậy, HLV Antonio Conte tiết lộ nguyên nhân khiến ông cảm thấy vui mừng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 chính thức đóng cửa: "Chúng tôi đang có cùng những cầu thủ đã thi đấu trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải. Giờ chúng tôi có Nathan Ake nữa, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ, Kenedy và Musonda cũng trở lại".
 
"Chúng tôi vẫn vậy, chẳng thay đổi gì cả. Tôi rất vui khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa bởi cả đội có thể tập trung cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Tôi cảm thấy vui vì được làm việc cùng các cầu thủ và tự hào về điều đó. Đội hình chúng tôi không cần thêm người mới".
 
Mùa này, Chelsea của Conte là câu lạc bộ có ít sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhất tại Premier League. Đồng thời, The Blues cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn hai đội đứng sau là Arsenal và Tottenham.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X