Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thẳng thắn: ‘Cả thế giới biết tôi thích Lukaku’

Thứ Sáu 19/07/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Inter Milan, Antonio Conte mới bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United – người ông rất muốn mang về hè này.

HLV Antonio Conte thừa nhận là một fan cuồng nhiệt của Romelu Lukaku dù không chắc Inter Milan có thể chiêu mộ tiền đạo người Bỉ hay không.

Lukaku tới Man United từ Everton vào năm 2017 với giá 75 triệu bảng theo tiếng gọi của thầy cũ tại Chelsea, Jose Mourinho. 3 năm tại vùng Merseyside, chân sút người Bỉ đã vươn lên tầm cỡ hàng đầu tại Premier League.

Lukaku co the chia tay MU o He nay
Romelu Lukaku nằm trong tầm ngắm của Inter Milan

Nhưng tại MU, Lukaku không duy trì được phong độ làm bàn đủ đáp ứng yêu cầu. Mùa 2018/19 vừa qua, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford trắng tay trên mọi đấu trường, số 9 của họ chỉ có 15 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường.

Sau khi Mourinho bị MU sa thải, người kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer ưu ái Marcus Rashford ở vị trí trung phong hơn Lukaku. Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng nhắm tới việc rời Quỷ đỏ và chia sẻ rằng tới Serie A một ngày nào đó là dự định của mình.

Inter Milan là điểm đến khả dĩ nhất với Lukaku. Giám đốc điều hành của Nerazzurri là Giuseppe Marotta cho biết họ lạc quan hoàn toàn về việc sẽ có tiền đạo này trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè đóng lại. Về phần HLV Antonio Conte, ông thừa nhận rất thích Lukaku và Inter của mình cũng rất cần một trung phong để tăng cường tấn công.

Lukaku khen ngoi HLV Conte
Antonio Conte không giấu sự ngưỡng mộ với Lukaku

“Ai cũng biết rằng tôi thích cầu thủ này”, nhà cầm quân người Italia cho biết. “Lúc này, Lukaku vẫn là cầu thủ MU và đó là một thực tế. Sự thật là như vậy. Chắc chắn rằng không dễ để thi đấu mà không có tiền đạo vào đầu mùa như thế này. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở.”

Conte cũng thổ lộ rằng công tác mua sắm của Inter trước mùa 2019/20 có vẻ hơi chậm tiến độ. “Thực trạng hiện nay đang gây khó khăn cho đội bóng”, ông bổ sung. “Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo. Vấn đề không chỉ là là mua thêm người mà còn là tinh giản đội hình. Tôi không thể giấu việc chúng tôi có phần chậm chạp.”
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X