Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thẳng tay loại bỏ 4 cầu thủ Tottenham trên sân tập

Thứ Sáu 12/08/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte đã cấm 4 cầu thủ Tottenham tập luyện với đội một để họ tập trung tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Conte thẳng tay loại bỏ 4 cầu thủ Tottenham trên sân tập

Tanguy Ndombele, Harry Winks, Sergio Reguilon và Giovani Lo Celso là những cầu thủ phải tập riêng kể từ khi Spurs trở lại sau tour du đấu hè ở Hàn Quốc. Theo tờ Evening Standard, Tottenham đang cố gắng thanh lý 4 cầu thủ này. Dù vậy, tương lai của họ chỉ được định đoạt vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

conte
Conte thẳng tay loại bỏ 4 cầu thủ Tottenham trên sân tập

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Spurs đã chia tay Steven Bergwijn và Cameron Carter-Vickers. Trong khi đó, Joe Rodon cũng gia nhập Rennes để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu ở đội một. Jack Clarke cũng hoàn tất việc chuyển đến Sunderland.

Sau khi dành nửa sau mùa giải trước thi đấu ở Lyon theo dạng cho mượn, Ndombele đã nhận được sự quan tâm từ Villarreal và nhiều câu lạc bộ khác ở châu Âu. Cầu thủ người Pháp là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs cho đến khi Richarlison gia nhập từ Everton. Tuy nhiên, Ndombele không gây được ấn tượng tốt, chỉ ra sân 91 lần trên mọi đấu trường.

Lo Celso cũng đang có liên hệ với Villarreal, nhưng Spurs chưa nhận được lời đề nghị cho cả hai cầu thủ này. Tuyển thủ Argentina đã dành 6 tháng theo dạng cho mượn ở Villarreal mùa trước và gây ấn tượng. Anh ra sân ở cả hai trận bán kết Champions League với Liverpool.

Harry Winks thì nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ Valencia ở Tây Ban Nha. Everton và Leicester cũng có quan tâm tới cầu thủ này nhưng giờ đã giảm bớt. Everton chiêu mộ được Onana trong khi Leicester giữ được Youri Tielemans nên không cần tăng cường thêm tiền vệ.

Sevilla muốn chiêu mộ Reguilon nhưng đã có chữ ký của Alex Telles hồi tháng trước. Brighton bây giờ là điểm đến khả thi nhất cho Reguilon sau khi đội bóng này bán Marc Cucurella cho Chelsea với mức phí 55 triệu Bảng.

Chấp đối thủ dẫn trước, Tottenham vẫn thắng hủy diệtChấp đối thủ dẫn trước, Tottenham vẫn thắng hủy diệt
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Southampton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội chủ nhà đã ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 4-1.
Conte chia sẻ lí do không dùng tân binh ở trận mở mànConte chia sẻ lí do không dùng tân binh ở trận mở màn
HLV Conte cho biết việc ông chưa cho tân binh ra sân từ đầu trong trận mở màn của Tottenham là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Hậu vệ Southampton phản lưới nhà trước Spurs gây sốtHậu vệ Southampton phản lưới nhà trước Spurs gây sốt
Tình huống Mohammed Salisu của Southampton phản lưới nhà trong trận thua 1-4 trước Tottenham nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X