Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thách thức Chelsea sa thải mình

Chủ Nhật 11/02/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý mạnh miệng khẳng định quyết định sa thải ông nếu có sẽ là bước đi cực kỳ thiếu khôn ngoan của giới thượng tầng sân Stamford Bridge.

Cơn khủng hoảng trầm trọng ở Stamford Bridge vẫn chưa đi đến hồi kết, với đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford để nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại của Chelsea suốt từ đầu năm 2018 này.

Cộng thêm mâu thuẫn sẵn có với giới chủ The Blues xoay quanh bất đồng về chính sách chuyển nhượng, giờ sẽ không quá bất ngờ nếu Antonio Conte phải ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải sớm ngay trong tháng này nhằm kịp thời cứu vãn tình hình.

Conte thach thuc Chelsea sa thai minh hinh anh
HLV Antonio Conte

Số phận tương lai hiện đang như “chỉ mành treo chuông”, ấy vậy mà HLV người Ý vẫn tự tin nói cứng như thể thách thức Chelsea dám sa thải mình, khẳng định rằng đó sẽ là quyết định cực kỳ thiếu khôn ngoan của ban lãnh đạo CLB. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Juventus trước thềm trận Chelsea vs West Brom vốn ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí ghế nóng:

“Theo quan điểm của tôi, việc anh gắn bó công việc lâu dài với một HLV không phải bởi thành tích ông ấy đạt được trong một mùa bóng, thay vào đó là vì anh tin tưởng ông ấy. Giành một danh hiệu quan trọng đâu phải chuyện dễ dàng một sớm một chiều, đặc biệt trong nền bóng đá Anh này. Thậm chí kể cả có vô địch gì đó rồi, một HLV vẫn hoàn toàn có thể bị đuổi đi như không.”

“Vì nhiều lý do mà HLV đó không được lòng CLB của mình và phải ra đi. Vậy nên tôi mới nói về tầm quan trọng của lòng tin ở đây, kể cả có không giúp đội bóng giành chiến thắng nhưng cố gắng dựng xây từng ngày. Đó là những gì tôi nghĩ và tương tự với Chelsea, nếu họ sa thải tôi có nghĩa họ không hài lòng với những gì tôi làm.”

“Tuy nhiên, đây sẽ là một quyết định vô cùng quan trọng và đòi hỏi quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, bằng không nó sẽ trở nên cực kỳ thiếu khôn ngoan và ngu ngốc cũng như để lại hậu quả về lâu về dài cho CLB phải trả giá.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X