Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte sợ Harry Kane nhưng vững tin vào Morata

Thứ Sáu 30/03/2018 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của HLV người Ý trước thềm trận đại chiến derby London Chelsea vs Tottenham cuối tuần này.

Trận derby London Chelsea vs Tottenham tối chủ nhật sẽ góp phần quyết định cục diện top 4 Premier League mùa giải này. Thời điểm hiện tại, thầy trò Antonio Conte đang xếp vị trí thứ 5 ngay sau Spurs với khoang cách 5 điểm thua kém. Chính bởi vậy nếu không thể giành chiến thắng trên sân nhà, hy vọng góp mặt ở Champions League sang năm của The Blues trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Chelsea vs Tottenham Conte so Kane nhung vung tin vao Morata hinh anh

HLV Conte sợ Harry Kane nhưng vững tin vào Morata ở trận derby Chelsea vs Tottenham

Đã thế rồi mà Chelsea còn nhận thêm thông tin không thực sự vui vẻ cho lắm trước đại chiến Chelsea vs Tottenham khi chủ lực Harry Kane của hàng xóm đang bình phục chấn thương thần tốc và có thể kịp thời ra sân thi đấu ở Stamford Bridge. Dù sao thì HLV Antonio Conte vẫn đủ bình thản để dành cho ngôi sao người Anh những lời ngợi khen có cánh.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước trận Chelsea vs Tottenham: “Chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh có thể cảm nhận thấy rõ sự khác biệt ở một đội bóng khi có và không có sự phục vụ của cầu thủ có thể ghi 30 bàn thắng mỗi mùa giải. Tất nhiên, sức mạnh của Spurs còn nằm ở cả tập thể với nhiều cầu thủ quan trọng khác nữa cũng như lối chơi chất lượng.”

Mặc dù vậy, Conte vẫn đủ tự tin vào lực lượng quân mình, nhất là với Alvaro Morata. Mới đây, tân binh đắt giá người Tây Ban Nha đã ghi bàn trở lại sau ba tháng tịt ngòi để góp phần làm nên chiến thắng Leicester 1-2 Chelsea ở tứ kết FA Cup, qua đó được kỳ vọng tiếp tục cải thiện phong độ sa sút và cả vấn đề tâm lý trong thời gian tới.

Cựu thuyền trưởng Juventus nói thêm: “Trải qua một tháng rưỡi ngồi ngoài vì chấn thương lưng và rồi nỗ lực tập luyện trở lại, Alvaro đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng đó. Sớm muộn gì thì cậu ấy cũng đạt thể trạng 100% và hồi sinh phong độ thăng hoa như trước. Tôi hoàn toàn tin tưởng Alvaro sẽ chọc thủng lưới Spurs.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X