Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Sir Alex Ferguson đã sai về Chelsea"

Thứ Hai 31/10/2016 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte cho rằng Sir Alex Ferguson đã sai khi gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League quá sớm.

 
Sau khởi đầu có phần chuệch choạc, Chelsea gần đây đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng khi các cầu thủ dần thích nghi với sơ đồ 3-4-3 mà HLV Antonio Conte đang áp dụng. Sau trận thua 0-3 khi chạm trán Arsenal, Chelsea thắng liên tiếp 4 trận ở Premier League để đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng khi chỉ kém đội dẫn đầu Man City đúng 1 điểm.
 
Conte cho rang Sir Alex Ferguson da sai ve Chelsea.
Conte cho rằng Sir Alex Ferguson đã sai về Chelsea.

Sir Alex Ferguson từng nhận xét rằng Chelsea sẽ khó vô địch trong mùa giải đầu tiên HLV Antonio Conte tiếp quản chiếc ghế huấn luyện. Chính Chelsea đã đánh bại Manchester United - đội bóng cũ của Fergie - với tỉ số rất đậm là 4-0.
 
Chia sẻ trên ESPN, HLV Conte cho biết: "Tôi tôn trọng ý kiến của ông ấy nhưng tôi biết rằng Chelsea đang làm rất tốt. Tôi nghĩ giờ là lúc chúng tôi cải thiện để làm tốt mọi thứ. Tham vọng của chúng tôi là chiến thắng trong mọi trận đấu. Luôn là thế. Điều đó rất quan trọng".
 
"Tôi cố gắng để truyền tải mọi thứ đến các cầu thủ của mình trong mọi khoảnh khắc, mỗi ngày, mỗi tuần và qua từng trận đấu. Chúng tôi phải có tham vọng lớn. Nhưng để thực hiện tham vọng thì bạn phải làm việc rất nhiều".
 
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X