Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Conte sẽ trở thành Sir Alex của Chelsea"

Thứ Sáu 26/05/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Gianluca Vialli vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Conte sẽ gắn bó với Chelsea trong 25 năm tiếp theo và xây dựng một đế chế vững mạnh tại sân Stamford Bridge như Sir Alex Ferguson đã từng làm với Man United.
HLV Conte
Vialli hy vọng HLV Conte sẽ ở lại Chelsea trong một thời gian dài

HLV Conte đã cập bến Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia người Ý không có nhiều thời gian để chuẩn bị và làm quen với các học trò mới tại The Blues và trải qua vài tháng đầu khá chật vật. Tuy nhiên, dần dần Chelsea đã chơi ổn định hơn và giành được chức vô địch Premier League khá thuyết phục. Cuối tuần này, Conte có cơ hội giành cú đúp danh hiệu nếu như giúp đội bóng thành London vượt qua Arsenal ở đấu trường FA Cup.

Những nỗ lực của Conte đã được đền đáp bằng danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm từ Premier League. Các CĐV Chelsea cũng mong muốn chiến lược gia người Ý sẽ ở lại sân Stamford Bridge càng lâu càng tốt trước tin đồn ông có thể trở về Ý dẫn dắt Inter hoặc Juventus trong tương lai.

Và mới đây, cựu tiền đạo Gianluca Vialli đã lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến HLV Conte
dẫn dắt Chelsea lâu dài và xây dựng một đế chế màu xanh ở giải Ngoại hạng Anh.

“Tôi nghĩ Conte yêu Chelsea và ông ấy cũng muốn được chơi ở Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng ông ấy sẽ tới Inter Milan hoặc là Juventus. Nhưng nếu tôi là ông ấy thì tôi sẽ ở lại CLB lâu hơn một chút. Hy vọng ông ấy sẽ dành tình yêu cho thành London, cho Premier League cũng như Chelsea nhiều hơn và ở lại đây trong 25 năm như Sir Alex Ferguson đã làm trong quá khứ”.

Vialli cũng khen ngợi cách Conte xoay sở với tình hình khó khăn tại Chelsea hồi đầu mùa này để mang lại thành công rực rỡ cho đội bóng trước sự cạnh tranh gắt gao từ nhiều đối thủ mạnh khác.

“Ông ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Từ một khởi đầu không mấy lý tưởng, ông ấy đã xoay chuyển tình hình 180 độ. Sau khi ông ấy thay đổi chiến thuật, mùa giải của Chelsea cũng đã thay đổi hoàn toàn. Chelsea đã chơi một thứ bóng đá hiệu quả nhưng cũng rất đẹp mắt. Tôi nghĩ chức vô địch Premier League mùa này hoàn toàn xứng đáng với Chelsea”.
Không cần bắt chết Sanchez, Chelsea vẫn sẽ thắng Arsenal
Hậu vệ Victor Moses vừa tiết lộ rằng Chelsea chưa có một kế hoạch cụ thể nào để ngăn chặn siêu sao Alexis Sanchez của Arsenal trong trận chung kết FA Cup nhưng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X