Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte sẽ khai tử đội hình chiến thắng của Chelsea

Thứ Sáu 28/07/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso tự tin hướng đến mùa giải mới với một diện mạo mới, thậm chí sẵn sàng thay đổi sơ đồ 3-4-3 đã đưa đội bóng thành London lên ngôi vô địch Premier League năm vừa qua.

Ai cũng biết, sự hồi sinh mạnh mẽ của Chelsea giúp họ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa rồi đóng góp đại công của tân HLV Antonio Conte, với sơ đồ đội hình ba hậu vệ đặc sệt thương hiệu Ý của ông. Thậm chí, phát kiến của chiến lược gia 48 tuổi còn tạo thành trào lưu chiến thuật rộng khắp nước Anh, khiến cả những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsene Wenger, Mauricio Pochettino hay Jose Mourinho cũng không thể không bắt chước.

Conte se khai tu doi hinh chien thang cua Chelsea hinh anh
HLV Conte sẽ không lặp lại hệ thống 3-4-3 đã làm nên thành công cho Chelsea mùa giải trước

Mặc dù vậy, Conte dường như không muốn có sự rập khuôn chính bản thân mình trong mùa giải tới đây với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch nước Anh, hiểu rằng bài tủ của mình rất có thể đã bị nghiên cứu và bắt thóp mà thất bại 0-2 trước Man Utd trận lượt về năm ngoái là một minh chứng. Tiết lộ của Marcos Alonso về việc ông thầy người Ý bắt đầu thử nghiệm những hệ thống mới trong tour du đấu hè ở Châu Á.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha phát biểu: “Chúng tôi đang nỗ lực làm quen với những thứ mới mẻ để có sự tân tiến đối với cả một tập thể. Sơ đồ chiến thuật kiểu Italia cổ điển đã giúp chúng tôi thành công vang dội trong mùa giải năm ngoái, thế nhưng vấn đề là không chỉ có một mình Chelsea là sử dụng nó.”

“Đó là điều hoàn toàn bình thường khi các đội bóng khác cũng chơi theo hệ thống đó, tùy thuộc vào khía cạnh nhân sự mà bạn có trong tay. Thật hay khi thấy một chiến thuật có thể được triển khai theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, bóng đá không ngừng vận động và lãng quên mọi thứ rất nhanh, vậy nên đã đến lúc để mỗi CLB hướng mục tiêu đến mùa giải mới và làm mới mình rồi.”

Chelsea đang có sự chuẩn bị tương đối ổn trong giai đoạn tiền mùa giải hiện tại. Nhà ĐKVĐ Premier League đã đại thắng “quân xanh” Fulham và Arsenal lần lượt với tỷ số 8-2 và 3-0, bên cạnh thất bại sát nút 2-3 trước Bayern Munich. Tour du đấu hè 2017 của thầy trò Conte sẽ kết thúc ở Singapore với trận đấu gặp Inter Milan, trước khi trở về Anh chuẩn bị cho màn tái ngộ Arsenal cho danh hiệu Community Shield.

Những tin bài mới nhất khác về CLB Chelsea

Chelsea chi 50 triệu bảng cho bộ đôi người Anh
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch chi ra 50 triệu bảng cho bộ đôi Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain.
Antonio Conte xác nhận đẩy Diego Costa để dẹp nội loạn
Antonio Conte bóng gió về việc ông đẩy đi một số cầu thủ có tiếng nói tại Chelsea nhằm nắm quyền kiểm soát phòng thay đồ.
HLV Conte khiến Morata buồn lòng
HLV của Chelsea, Antonio Conte đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane của Tottenhan, điều đó chắc hẳn sẽ khiến Morata không hài lòng.
Gary Cahill: Nếu gặp khó khăn tôi sẽ gọi Terry
Trung vệ Gary Cahill người được xác nhận trở thành đội trưởng mới của Chelsea khẳng định nếu gặp khó khăn anh sẽ gọi John Terry.
Chelsea bất ngờ muốn có sao trẻ Tom Davies
Theo ông The Sun, HLV Antonio Conte rất muốn BLĐ Chelsea đưa về tiền vệ Tom Davies của Everton ở Hè 2017.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X