Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Conte sẽ bị sa thải trước Giáng sinh"

Thứ Bảy 21/10/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Perry Groves khẳng định HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea trước Giáng sinh. 

HLV Antonio Conte đã gây ấn tượng rất lớn ở mùa giải trước, song ông không thể tiếp tục thể hiện điều đó ở mùa giải này. Chelsea đang có sự khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ đã thua 3 trận chỉ sau 8 vòng đấu ở Premier League và để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng. Với những gì đang thể hiện, khả năng Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch đang rất khó khăn.
HLV Antonio Conte se bi sa thai truoc Giang sinh hinh anh
Conte gặp rất nhiều áp lực vì thành tích không tốt của Chelsea
HLV Conte đang phải chịu rất nhiều áp lực. Ông đang xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ và cả những cầu thủ. Ở phiên chợ Hè 2017, vị chiến lược gia người Italia đưa ra rất nhiều những mục tiêu nhưng không được đáp ứng. Thay vào đó ông phải chia sẻ vấn đề nhân sự với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia và Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, điều này khiến vị chiến lược gia 48 tuổi cảm thấy không hài lòng. Mới đây, ông còn bị những trụ cột của Chelsea lên án vì lịch tập luyện quá nặng khiến nhiều cầu thủ dính chấn thương.
Chelsea vs Watford (18h30 ngày 21/10): Gượng dậy thôi nhà vô địch!
Phong độ thất vọng của The Blues khiến họ đánh mất vị trí top 4 Premier League vào chính tay các vị khách. Tất nhiên rồi, một chiến thắng bắt buộc ở Stamford...
Trước những vấn đề ngổn ngang mà Chelsea đang gặp phải cựu HLV của Juventus không thừa nhận mình mắc sai lầm, thay vào đó ông đổ lỗi việc mất quá nhiều những cầu thủ vì chấn thương dẫn đến những thất bại. Trước tình hình mà The Blues đang gặp phải, Cựu sao Arsenal, Perry Groves khẳng định chủ tịch Roman Abramovich chắc chắn sẽ sa thải nhà cầm quân người Italia.
HLV Antonio Conte se bi sa thai truoc Giang sinh hinh anh 2
Groves cho rằng HLV Conte sẽ bị sa thải trước Giáng sinh
Phát biểu trên talkSPORT, Groves nói: "Antonio Conte sẽ bị sa thải trước Giáng sinh. Roman Abramovich ông chấp nhận một HLV chỉ biết rên rỉ và kêu than. Ông ấy cần những người dám đối mặt với những khó khăn. Mùa trước, Conte đã làm rất tốt điều đó, nhưng mùa này ông ấy đang không thể giúp Chelsea tạo ra sự lột xác mạnh mẽ. Abramovich rất tàn nhẫn, bởi vậy tôi tin rằng cái ngày Conte bị sa thải không còn xa nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X