Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Watford

Thứ Hai 05/02/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Express, HLV Antonio Conte có thể sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Chelsea để thua Watford ở vòng 26 Premier League.

HLV Antonio Conte đang phải nhận rất nhiều sức ép. Ở trận đấu gần nhất, The Blues dù được đánh giá cao hơn rất nhiều Bournemouth nhưng lại dễ dàng để thua 0-3 trên sân nhà. Trận thua này khiến NHM và BLĐ đội bóng thành London không thể hài lòng. Trong những trận đấu gần đây phong độ của đội chủ sân Stamford Bridge cũng là không ổn định, họ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách rất xa trên bảng xếp hạng Premier League.
HLV Antonio Conte bi sa thai neu Chelsea thua Watford hinh anh
HLV Conte đang gặp áp lực rất lớn
Theo The Express, HLV Antonio Conte có thể sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Chelsea để thua Watford ở vòng 26 Premier League. Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 có 1 điểm. Nếu không giành 3 điểm trước Watford họ sẽ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4, tỉ phú người Nga có thể tưởng tượng ra viễn cảnh này và có thể sa thải Conte trước khi mọi chuyện quá muộn.
Sao Chelsea thừa nhận mù tịt về đồng đội mới
Hân hoan chào đón đồng hương Olivier Giroud nhưng N’Golo Kante cũng thật thà cho biết mình không có chút thông tin gì về tân binh còn lại Emerson Palmieri.
Khả năng giành 3 điểm của Chelsea trước Watford bởi đội chủ sân Vicarage Road đang chơi thiếu sự ổn định, những kết quả tệ hại gần đây đã đẩy họ xuống nhóm cuối bảng xếp hạng. Chelsea cũng nhận tin mừng về mặt lực lượng khi cả Morata và Willian đều đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Đây là những tín hiệu tốt dành cho Conte bởi trước đó ông gặp rất nhiều khó khăn khi không có những lựa chọn chất lượng trên hàng công.
HLV Antonio Conte bi sa thai neu Chelsea thua Watford hinh anh 2
HLV Conte sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Watford
Trong trường hợp bị Chelsea sa thải HLV Conte cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình, ông thầy người Italia đang được rất nhiều những đội bóng lớn thèm khát. ĐT Italia, AC Milan và PSG là những cái tên thèm khát HLV hiện tại của Chelsea. Ông thầy 48 tuổi cũng sẽ bỏ túi 9 triệu bảng trong trường hợp bị The Blues sa thải.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X