Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte sẵn sàng đối mặt với những áp lực khi Chelsea lên đỉnh

Thứ Sáu 23/12/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte tin rằng sẽ có rất nhiều áp lực với Chelsea khi dẫn đầu Premier League song sẵn sàng đối mặt với họ.


Với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Chelsea của Antonio Conte đã vươn lên đánh chiếm vị trí số 1 trên BXH với 6 điểm nhiều hơn Liverpool. Nhà cầm quân người Italia hạnh phúc khi đội bóng của mình gần như chắc chắn sẽ có ngôi vô địch lượt đi, điều không ai nghĩ tới trước khi mùa giải này khởi tranh.

Conte san sang doi mat voi nhung ap luc khi Chelsea len dinh hinh anh
HLV Conte sẵn sàng đối mặt với áp lực

“Thật vui khi có được vị trí này. Tôi sẽ không tin vào những người nói rằng xếp phía sau là quan trọng hơn bởi khi vươn lên trên sẽ có áp lực”, Conte nói. “Tôi thích những áp lực của vị trí đầu bảng. Chúng tôi đã giành được và bây giờ quan trọng là phải giữ vững nó. Chắc chắn sẽ không dễ dàng.”

“Tôi nghĩ chúng tôi cần phải có áp lực. Chúng ta đều biết rằng Chelsea đang hoàn thành công việc của mình một cách tuyệt vời. Vào lúc bắt đầu mùa giải, vì nhiều lý do không một ai tin rằng đội bóng có thể có được ngôi đầu bảng.”

Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc tiếp đón Bournemouth tới sân nhà vào ngày Boxing Day, mở màn cho một dịp lễ bận rộn. Conte – người từng đưa Juventus tới 3 chức vô địch Serie A liên tiếp khẳng định các cầu thủ của mình biết những gì cần phải làm để duy trì vị trí.

“Các thành viên trong quá khứ đã quen với việc dẫn đầu bảng. Đây không phải là lần đầu tiên tôi hoặc các cầu thủ của tôi trải qua điều đó”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm. “Nhưng tôi không muốn nhìn vào BXH vào lúc này, các cầu thủ cũng vậy. Điều quan trọng là làm điều đó vào cuối mùa giải. Còn bây giờ, quan trọng hơn là giành chiến thắng và tiếp tục đi lên.”

Góc Chelsea: Khi Conte thực sự thu phục được Fabregas
Trước khi bước sang tháng 12, Cesc Fabregas như thể một người thừa tại Chelsea. Tuy nhiên trong vài trận gần đây, HLV Antonio Conte đã bắt đầu sử dụng tiền vệ...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X